Chúng ta

Mỹ Tâm về làm ‘Chị Đại’ nhà Sen Đỏ

Thứ hai, 17/9/2018 | 16:36 GMT+7

Trong TVC quảng cáo mới nhất của sàn thương mại điện tử (TMĐT) Sendo.vn có sự xuất hiện của ca sĩ Mỹ Tâm làm gương mặt đại diện.

Mỹ Tâm là ca sĩ nổi tiếng với biệt danh “Họa mi tóc nâu” đã tham gia vào video quảng cáo của Sendo.vn với thông điệp: “Hiểu ý mọi nhà”. Ca sĩ xuất hiện đầy bắt mắt trong bộ trang phục màu đỏ ấn tượng, hòa nhịp cùng những giai điệu sôi động của bài hát và bắt đầu chuyến đi mang niềm vui đến cho mọi người.

Đây là đoạn TVC nhằm truyền tải đến người xem rằng trang TMĐT của Sendo.vn có thể đáp ứng  nhu cầu của người tiêu dùng khi họ có thể tìm được mọi vật phẩm cần thiết cho cuộc sống chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Hiện tại, sàn thương mại điện tử Sen Đỏ có hơn 10 triệu sản phẩm từ 300.000 người bán. Trong đó, doanh thu trong lĩnh vực thời trang chiếm tỷ trọng cao nhất với mức giá đa dạng từ 100.000 đồng đến hơn 1.000.000 đồng/sản phẩm.

Cạnh đó, Sendo.vn cung cấp các gói giao hàng tiêu chuẩn, tức giao hàng vào ngày hôm sau; hoặc giao hàng tiết kiệm, tức giao trong vòng 3-4 ngày; hoặc giao hàng ngay trong ngày với các sản phẩm chọn lọc ở gian hàng SenMall.

Video TVC quảng cáo có sự tham gia của ca sĩ Mỹ Tâm:

Đình An

Ý kiến

()