Chúng ta

Mix đồ mùa lễ hội cùng Sendo.vn

Thứ sáu, 13/12/2013 | 09:01 GMT+7

Với tổng giải thưởng là tài khoản mua hàng tại Sendo.vn lên đến 16 triệu đồng, cuộc thi ảnh “Mix đồ mùa lễ hội cùng Sendo” đang được tổ chức trên fanpage trang thương mại điện tử của FPT.
> Sendo giảm giá 50% cho 50.000 sản phẩm

Được khởi động từ ngày 12/12, cuộc thi hứa hẹn mở ra sân chơi thú vị cho các bạn đam mê thời trang, tự tin thể hiện phong cách và cá tính độc đáo của mình. Theo đó, đối tượng tham gia là tất cả những người sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không phân biệt giới tính, độ tuổi… quan tâm tới thời trang và có style riêng. Điều kiện bắt buộc là thí sinh tham dự phải like fanpage của Sendo.vn.

Để tham dự, thành viên sử dụng các sản phẩm trên Sendo.vn mix với nhau thành một bộ đồ theo phong cách thời trang dành cho mùa lễ hội, tiệc tùng. Hình ảnh của bộ đồ được cắt ghép và thể hiện trên một tấm hình duy nhất và gửi về địa chỉ sukien@sendo.vn với tiêu đề e-mail: [Mixdo Sendo] - tên người dự thi. Ví dụ: [Mixdo Sendo] - Nguyễn Thị Tố Trang.

d

Được khởi động từ ngày 12/12, cuộc thi hứa hẹn mở ra một sân chơi thú vị cho các bạn đam mê thời trang, tự tin thể hiện phong cách và cá tính độc đáo của mình.

Người tham dự gửi hình ảnh dự thi kèm mô tả ngắn về style của bộ đồ (mặc trong dịp nào, tư vấn về kiểu dáng người mặc phù hợp, tại sao lại mix với nhau…) không quá 150 từ và gửi kèm link sản phẩm trên Sendo của các sản phẩm đã được dùng để mix.

Thông tin người dự thi bao gồm: tên, tuổi, địa chỉ, điện thoại, số CMND, địa chỉ link facebook cá nhân. Ảnh có chiều ngang lớn hơn 600 pixel, dung lượng không quá 5 MB.

Cuộc thi Mix đồ mùa lễ hội cùng Sendo cho phép một người có thể gửi nhiều ảnh để dự thi. Hình ảnh dự thi được up chung một album tại fanpage, cộng đồng tiến hành bình chọn trong cùng một khoảng thời gian nhất định, theo 2 vòng: Vòng loại: điều kiện để vượt qua vòng loại vào vòng chung kết: Hình ảnh dự thi đạt tối thiểu 100 like. Vòng nhận giải: Ban tổ chức lấy tổng điểm từ cao xuống thấp cho các giải đối với những hình ảnh dự thi có bình chọn hợp lệ.

Ban tổ chức nhận ảnh dự thi từ 7h ngày 12/12 đến 15h ngày 18/12. Thời gian bình chọn vòng loại từ 9h ngày 19/12 đến 15h ngày 23/12. Thời gian bình chọn vòng nhận giải là từ 9h ngày 24/12 đến 16h ngày 27/12.

Theo quy định cuộc thi, người tham gia bình chọn phải like fanpage Sendo.vn mới được tính điểm bình chọn. Thang điểm được tính trên từng ảnh trong album dự thi. Hình ảnh share phải để ở chể độ public.

Cách tính điểm bình chọn như sau: Tổng điểm bình chọn = 1 like (5 điểm) + 1 share (10 điểm).

f

Người tham dự gửi hình ảnh dự thi kèm mô tả ngắn về style của bộ đồ (mặc trong dịp nào, tư vấn về kiểu dáng người mặc phù hợp, tại sao lại mix với nhau…) không quá 150 từ và gửi kèm link sản phẩm trên Sendo của các sản phẩm đã được dùng để mix.

Hình ảnh dự thi được share nhiều lần lên cùng một trang cá nhân sẽ chỉ được tính một lần share. Không tính điểm cho các lượt share trên group. Một người có thể bình chọn cho nhiều hình khác nhau.

Ở vòng loại, điều kiện tối thiểu để vượt qua vòng này là hình ảnh dự thi phải đạt 100 like. Đối với vòng nhận giải, lấy tổng điểm từ cao xuống thấp tương ứng với các giải thưởng.

Thời gian công bố kết quả là ngày 31/12. Ban tổ chức sẽ trao giải trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo. Sendo.vn trả thưởng thông qua tài khoản ví điện tử Senpay được tích hợp tại Sendo.vn. Tài khoản này được phép mua hàng tại Sendo.vn hoặc trả các dịch vụ được tích hợp tại Senpay.vn.

Giải thưởng gồm: Giải Nhất trị giá 5 triệu đồng, giải Nhì 3 triệu đồng và 8 giải Ba đồng hạng mỗi giải 1 triệu đồng.

Hiện Sendo tổ chức sự kiện "Giảm giá tặng quà, vỡ òa giải thưởng" từ ngày 11 đến 24/12 nhằm chào đón Giáng sinh với nội dung: Mua hàng hoàn tiền, tổng giá trị hoàn tiền lên đến 100 triệu đồng; Giảm giá tới 50% sản phẩm và mua hàng có quà tặng kèm.

Chi tiết tại www.Sendo.vn.

Na Vy

Ý kiến

()