Chúng ta

Lập trình sự nghiệp tại Open Door Day

Thứ hai, 17/10/2016 | 09:02 GMT+7

Định hướng nghề nghiệp, trao cơ hội để phát triển bản thân là một số mục tiêu quan trọng mà ngày hội hướng nghiệp và tuyển dụng (Open Doors Day) của FPT Software mong muốn đem đến cho sinh viên khối ngành công nghệ trên địa bàn Hà Nội (ngày 5/11) và TP HCM (ngày 12/11).

Open Door Day là ngày hội mở được FPT Software tổ chức thường niên nhằm giới thiệu môi trường làm việc, văn hóa công ty, đồng thời cung cấp thông tin về các cơ hội nghề nghiệp. Tham gia sự kiện, ngoài việc được trải nghiệm về văn hóa và môi trường làm việc quốc tế thông qua "FSOFT Tour" tại F-Ville, F-Town, sinh viên và ứng viên còn được trực tiếp tìm hiểu sâu về những công việc hot, tiếp cận những xu hướng công nghệ mới nhất, giao lưu với lãnh đạo, nhận quà tặng hấp dẫn.

Năm 2014, chương trình thu hút gần 1.500 sinh viên đến từ các trường đại học chuyên ngành CNTT, Ngoại ngữ trên địa bàn Hà Nội tham gia.

Năm 2014, chương trình thu hút gần 1.500 sinh viên đến từ các trường đại học chuyên ngành CNTT, Ngoại ngữ trên địa bàn Hà Nội tham gia.

Khác biệt của chương trình năm nay so với Open Doors Day 2014 là chương trình không chia theo FSU (đơn vị phần mềm chiến lược) với các thị trường riêng lẻ mà chia theo domain. Theo đó, mỗi FSU tương đương một domain cung cấp cái nhìn tổng quan về công việc, giúp ứng viên và sinh viên hiểu rõ lộ trình nghề nghiệp, hướng nghiệp.

Open Doors Day 2016 dự kiến thu hút 1.200 sinh viên và các ứng viên có mong muốn được định vị lại mình. 

Open Door Day là ngày hội mở được FPT Software tổ chức thường niên, từ năm 2003, nhằm giới thiệu môi trường làm việc, văn hóa công ty, đồng thời cung cấp thông tin về các cơ hội nghề nghiệp tại công ty. Năm 2014, chương trình thu hút gần 1.500 sinh viên đến từ các trường đại học chuyên ngành CNTT, Ngoại ngữ trên địa bàn Hà Nội tham gia.

Thanh Nga

Ý kiến

()