Chúng ta

Lãnh đạo FPT 'về nguồn' Infosys

Thứ ba, 15/1/2013 | 10:27 GMT+7

“Về nguồn Infosys” là tên gọi chuyến công tác đầu tiên trong năm 2013 của các lãnh đạo FPT và FPT Software tới Ấn Độ, từ ngày 12 đến 15/1.

Tham gia chuyến công tác có PTGĐ FPT Chu Thanh Hà, TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm và một số cán bộ quản lý khác trong FPT Software.

Đoàn đã

Đoàn đã thăm trụ sở của Infosys tại Bangalore và Mysore.

Chuyến đi nhằm 2 mục đích: Học hỏi về cách thức tổ chức, về quản lý tài chính, về tuyển dụng và đào tạo trong bối cảnh tăng trưởng cao và Định vị chỗ đứng của FPT Software ở thời điểm hiện tại.

"Infosys thành lập năm 1981, và sau 23 năm đến năm 2004 thì đạt doanh số 1 tỷ USD. Nếu lấy Infosys làm gương thì chúng ta còn 9 năm nữa để đạt được mục tiêu này. Và mỗi năm chúng ta sẽ phải duy trì tốc độ tăng trưởng cao trên 30% trong suốt thời gian 9 năm ấy”, TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm cho biết.
 
Với mục đích trên, Ban lãnh đạo sẽ thăm và làm việc với đại diện Infosys tại cả 2 trụ sở thuộc thành phố Bangalore và Mysore. Trong đó đoàn sẽ nghỉ 1 ngày tại campus của Infosys tại Bangalore với mong muốn được trải nghiệm cuộc sống và làm việc của chính những kĩ sư CNTT tại Tập đoàn này.

Quỳnh Tâm

Ý kiến

()