Chúng ta

Kỹ thuật TIN nỗ lực hoàn thành mục tiêu đón tuổi mới

Thứ sáu, 1/4/2016 | 17:31 GMT+7

"Bước sang tuổi mới, TIN sẽ có rất nhiều thay đổi khác biệt về chế độ, chế tài, quy định. Có nhiều định hướng và mục tiêu đòi hỏi mỗi cá nhân phải thực sự nỗ lực và cố gắng hết mình vì mục tiêu chung", chị Nguyễn Thị Thu Phượng, GĐ công ty, chia sẻ.

Sáng nay (ngày 1/4), Công ty TNHH Hạ tầng Viễn thông Miền Bắc (TIN), FPT Telecom, chính thức bước sang tuổi thứ 6 với nhiều mục tiêu và kế hoạch mới. Một bữa tiệc nhỏ, với không gian ấm áp và rực rỡ sắc hoa đã được tổ chức tại 3 văn phòng chính ở Hà Nội, để chào mừng sinh nhật. Có mặt tại buổi liên hoan, Ban giám đốc công ty đã gửi lời chúc mừng, cùng anh em cắt bánh, thổi nến và thể hiện quyết tâm thực hiện các mục tiêu sắp tới.

12924370-1157549480930050-5359-3558-1220

Lễ sinh nhật ấm cúng tại trung tâm Hà Nội. Ảnh: TIN.

Trong suốt tháng 4, TIN sẽ tổ chức nhiều hoạt động và sự kiện lớn. Gần nhất, vào ngày 3/4, giải bóng đá giao hữu mừng sinh nhật sẽ diễn ra tại sân bóng Ngọc Bảo, 125 Trung Kính, Hà Nội. Giữa tháng 4, đơn vị sẽ triển khai chương trình sáng tác slogan về an toàn lao động.

Tháng 4 cũng là tháng chào tuổi mới với khẩu quyết "làm việc hăng say, thi đua hằng ngày" để tập thể TIN luôn đoàn kết, mạnh mẽ, cùng nhau bước qua một năm 2016 với đầy cơ hội và thách thức.

Trung tâm kỹ thuật TIN hiện có mặt ở khắp 28 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung. Riêng địa bàn thủ đô Hà Nội có 3 trung tâm lớn để phục vụ khách hàng. Trải qua 5 năm phát triển, từ 50 nhân sự, giờ đây TIN đã có khoảng 2.600 nhân viên giàu kinh nghiệm và yêu nghề. Với tiêu chí triển khai, bảo trì nhanh chóng, thuận lợi, tiết kiệm tối đa thời gian, giảm thiểu lãng phí cho khách hàng, đơn vị đã góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông của FPT Telecom.

Trong năm 2015, TIN chú trọng hơn đến chất lượng phục vụ với việc ban hành quy chuẩn 3Đ (đúng mực, đúng lỗi, đúng hẹn) dành cho nhân viên kỹ thuật. Điều này nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng, là căn cứ để đánh giá mỗi nhân viên, giúp họ cố gắng phấn đấu đáp ứng những đòi hỏi ngày càng khắt khe của người dùng. Năm qua, có 7 nhân viên đạt được nhân viên 3Đ xuất sắc của năm khi hoàn thành 100% các tiêu chí và đạt 3Đ trong 3 tháng liên tiếp.

12417744-1157549927596672-6984-1535-6843

Tập thể TIN cùng nỗ lực hoàn thành mục tiêu năm 2016. Ảnh: TIN.

Năm 2016, TIN sẽ phát triển theo định hướng kỷ luật trong công việc, tận tụy trong phục vụ, hướng tới mục tiêu khách hàng là trọng tâm, phát triển tăng trưởng bền vững, giảm thiểu bảo trì và khách hàng rời mạng.

Chị Nguyễn Thị Thu Phượng nhấn mạnh: "Bước sang tuổi mới TIN sẽ có rất nhiều sự thay đổi khác biệt về chế độ, chế tài, quy định. Có nhiều định hướng và mục tiêu đòi hỏi mỗi cá nhân phải thực sự nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung. Tuổi mới với nhiều ước mơ lớn lao nhưng hy vọng cả tập thể sẽ đoàn kết, không ngừng hoàn thiện bản thân đưa TIN phát triển lớn mạnh hơn nữa".

"Là nhân viên mới lần đầu tiên được tham gia sinh nhật nên tôi thấy rất vui. Mặc dù mới có 6 tuổi nhưng với số lượng nhân viên đông như hiện nay cũng là một bước phát triển lớn. Chúc cho công ty có thể phát triển và lớn mạnh hơn nữa, tạo động lực cho anh em phấn đấu", anh Lê Minh Trí, Trung tâm TIN 1, bày tỏ.

Công ty TNHH hạ tầng viễn thông Miền Bắc (TIN) thành lập ngày 1/4/2010. Đây là đối tác độc quyền trong lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom khu vực miền Bắc và miền Trung với các công việc chính như: Triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm mạng lưới Internet tốc độ cao; Lắp đặt dịch vụ Truyền hình FPT; Nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang mới. TIN đã nhanh chóng gây dựng cho mình uy tín, bề dày kinh nghiệm, tạo chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. 

Tử Quyên

Ý kiến

()