Chúng ta

Khen thưởng 3 FPT Shop tại Hà Nội

Thứ năm, 21/2/2013 | 09:15 GMT+7

Ngày 20/2, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình ký quyết định khen thưởng 3 trong số 9 shop bán lẻ của FPT Retail tại Hà Nội.
> 'FPT Retail cần chú trọng đào tạo nhân lực' / Chủ tịch FPT thăm nhân viên FPT Shop / Anh Bình 'vi hành' FPT Shop đầu năm

Ba cửa hàng được khen thưởng trong đợt này gồm có FPT Shop 325 Phố Huế, FPT Shop 46 Hồ Tùng Mậu và FPT Shop số 3-5 Đại La.

Anh Bình vi hành FPT Shop đầu năm.

Anh Bình "vi hành" FPT Shop đầu năm. Ảnh: Tô Ngà.

Các shop này được khen thưởng vì đã có kết quả kinh doanh tốt nhân dịp Xuân Quý Tỵ, lập thành tích chào mừng đại lễ " Niềm tin FPT - 1/4 thế kỷ". Theo đó, FPT Shop 325 Phố Huế được khen thưởng 5 triệu đồng, hai cửa hàng còn lại được thưởng 3 triệu đồng.

Trước khi đưa ra quyết định khen thưởng, Ban lãnh đạo tập đoàn đã chia 3 đội tiến hành khảo sát 9 shop bán lẻ của đơn vị tại Hà Nội vào sáng ngày 19/2. Chiều cùng ngày, đích thân Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ FPT Trương Gia Bình và Phó TGĐ FPT Chu Thanh Hà đã có chuyến "vi hành" tới hai shop ngẫu nhiên.

Đây là chuyến đi được thực hiện theo ý tưởng của anh Bình nhằm khảo sát tình hình thực tế các shop bán lẻ, chúc Tết và động viên cán bộ nhân viên đơn vị tiếp tục cống hiến trong thời gian tới.

Đến nay, FPT Retail có 9 shop ở Hà Nội trong tổng số 59 shop hiện diện tại hơn 20 tỉnh thành trên toàn quốc.

Thanh Nga

Ý kiến

()