Chúng ta

'iPhone 5C của Lenovo' đến với người dùng Việt Nam

Thứ sáu, 22/5/2015 | 09:00 GMT+7

Lenovo S60 sở hữu vỏ nhựa bóng giống iPhone 5C nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá đáng chú ý trong phân khúc tầm trung. 

Sau "bản sao" của iPhone 6 - S90, Lenovo tiếp tục khuấy động thị trường smartphone tầm trung bằng phiên bản S60 có nhiều nét tương đồng với iPhone 5C. Máy sở hữu thiết kế nguyên khối bắt mắt, mỏng chỉ 7,7 mm, cho cảm giác cầm thoải mái. Thoạt nhìn, S60 có khá nhiều chi tiết giống với siêu phẩm iPhone 6 của Apple, tuy nhiên, lớp vỏ nhựa bóng bẩy lại dễ khiến người dùng liên tưởng đến chiếc iPhone 5C trẻ trung và cá tính.

Các chi tiết trên thân máy cũng được hoàn thiện khá tốt nên dù được bao bọc bằng lớp vỏ nhựa nhưng vẫn cho cảm giác đây là một tổng thể liền mạch và chắn chắn. Ngoài ra, Lenovo S60 còn mang đến ba lựa chọn màu sắc là xám sang trọng, trắng thanh lịch và màu vàng cá tính, rất phù hợp với giới trẻ.

hoạt nhìn qua, S60 có khá nhiều chi tiết giống với siêu phẩm iPhone 6 của Apple, tuy nhiên, lớp vỏ nhựa bóng bẩy lại dễ khiến người dùng liên tưởng đến chiếc iPhone 5C trẻ trung và cá tính.

Thoạt nhìn qua, S60 có khá nhiều chi tiết giống với siêu phẩm iPhone 6 của Apple, tuy nhiên, lớp vỏ nhựa bóng bẩy lại dễ khiến người dùng liên tưởng đến chiếc iPhone 5C trẻ trung và cá tính. Ảnh: VnExpress.

Về cấu hình phần cứng, Lenovo S60 trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải HD 720p, chip xử lý lõi tứ Snapdragon 410 xung nhịp 1,2 GHz, RAM 2 GB, đảm bảo vận hành đa nhiệm mượt mà trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Khả năng chụp ảnh trên S60 được Lenovo đầu tư với camera chính 13 megapixel, hỗ trợ đèn flash Led, trong khi đó, camera trước sở hữu cảm biến 5 megapixel. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ 2 SIM với dạng micro và nano, cùng các kết nối thông thường.

Lenovo S60 được phân phối bởi FPT Trading với mức giá 4,19 triệu đồng. Phụ kiện đi kèm sản phẩm chính hãng gồm sạc, cáp, tai nghe, miếng dán màn hình và tấm ốp lưng trong suốt. 

Thiên Bình

Ý kiến

()