Chúng ta

Hoàn thành thiết kế giải pháp cho tập đoàn sơn hàng đầu Myanmar

Thứ hai, 7/9/2015 | 09:08 GMT+7

Dự án ứng dụng giải pháp SAP Business All In One (SAP ERP A1) cho Tập đoàn United Paints Group (UPG, Myanmar) do FPT IS ERP HCM triển khai vừa được nghiệm thu thành công giai đoạn phân tích và thiết kế giải pháp. Đây là giai đoạn quan trọng nhất và là cơ sở để tiến hành các bước tiếp theo của dự án. 

Dự án do FPT IS ERP HCM thực hiện cho UPG từ giữa tháng 5 năm nay, bao gồm 5 giai đoạn, thực hiện trong 7 tháng. Theo đó, đơn vị sẽ triển khai các phân hệ quản lý sản xuất, mua hàng, bán hàng, kho, kế toán, hệ thống báo cáo thông minh cho tập đoàn UPG bằng hệ thống phần mềm quản trị nguồn lực doanh nghiệp của hãng SAP. UPG cũng là doanh nghiệp đầu tiên ứng dụng SAP ERP ở thị trường Myanmar. 

Đội dự án FIS ERP HCM tại trụ sở khách hàng UPG

Đội dự án FPT IS ERP HCM tại trụ sở của UPG. Ảnh: FIS.

Trong tháng 9, đội dự án của FPT IS HCM sẽ tiếp tục đào tạo key user và vận hành kiểm thử. Giai đoạn tiếp theo sẽ đào tạo người dùng cuối và chuyển đổi hệ thống vào tháng 10 trước khi chính thức đi vào hoạt động vào tháng 11 năm nay. 

UPG là một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất tại Myanmar với hơn 600 nhân viên và có một nhà máy được đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại. Các trung tâm kinh doanh và đại lý của UPG phủ rộng khắp Myanmar. Bên cạnh dự án ERP cho UPG, FPT IS cũng đang triển khai một số dự án trong lĩnh vực viễn thông tại đây.

Hà Dương

Ý kiến

()