Chúng ta

Hiệu trưởng FUNiX bày cách ứng dụng sáng tạo trong quản trị

Thứ năm, 5/5/2016 | 12:13 GMT+7

Nhằm tạo ra một diễn đàn mở để thảo luận về ứng dụng sáng tạo vào kinh doanh, FSB sẽ tổ chức hội thảo mang tên “Applied Management Innovation - Trends in Asia” (tạm dịch: Ứng dụng quản lý đổi mới - Xu hướng ở châu Á) vào sáng ngày 7/5, tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

hoi-thao-sang-tao-620-4778-1462415067.jp

Người tham dự hội thảo sẽ được tiếp xúc và học hỏi các giá trị thực sự từ những chuyên gia về đổi mới sáng tạo của thế giới.

Chương trình có sự tham dự của nhiều chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam với các diễn giả quốc tế. Trong đó, diễn giả chính là giáo sư trường Kinh doanh KAIST, Seoul (Hàn Quốc) Park Sung Joo - Chủ tịch sáng lập của Hiệp hội các trường Kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương (AAPBS) và tiến sĩ Nguyễn Thành Nam (nguyên CEO FPT và hiện là Hiệu trưởng Đại học trực tuyến FUNiX).

Tại hội thảo, giáo sư Park Sung Joo sẽ đưa ra thảo luận về những đổi mới của các công ty toàn cầu tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc như: Toyota, Samsung và Lenovo. Ngoài ra, xu hướng toàn cầu trong quản lý và đổi mới cũng là chủ đề mà diễn giả Park Sung Joo sẽ đưa ra để thảo luận.

Còn anh Nguyễn Thành Nam sẽ chia sẻ về "Công ty mở - Cơ hội để nhân viên tham gia xây dựng công ty - thực tiễn ở Công ty Phần mềm FPT".

Hội thảo là một diễn đàn để người tham gia thảo luận về ứng dụng sáng tạo vào kinh doanh, đặc biệt là với môi trường kinh doanh châu Á, mở ra cơ hội và hướng tiếp cận cũng như thách thức trong các ngành đòi hỏi thường xuyên phải đổi mới. 

Lưu Vân

Ý kiến

()