© 2011 Chúng ta, trang tin nội bộ của Tập đoàn FPT.
Chúng ta giữ bản quyền nội dung trên website này.

Hi FPT giúp kết nối người dùng Internet bằng một cú chạm

Sáng ngày 13/9, Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức ra mắt ứng dụng thông minh mang tên Hi FPT, dành cho người dùng Internet và các dịch vụ trên nền tảng Internet của đơn vị.

Theo nghiên cứu mới nhất của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA), người Việt Nam có thói quen “lướt” smartphone 150 lần/ngày. Cùng với đó, đến năm 2015, 43% dân số sử dụng dịch vụ Internet tại nhà. Đây là những con số “biết nói” khiến FPT Telecom, đơn vị cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu trong nước, quyết định phát triển ứng dụng công nghệ qua điện thoại thông minh mang tên Hi FPT, dành cho hai hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay là iOS và Android, làm cầu nối đơn giản, hiệu quả nhất giữa khách hàng và nhà cung cấp.

hifpt-2-1667-1473675051.jpg

Từ ngày 13/9, khách hàng của FPT Telecom có thể tải ứng dụng Hi FPT về chiếc smartphone của mình để sử dụng các tiện ích ưu việt. 

Bằng Hi FPT, người dùng chỉ cần vài cú chạm cảm ứng, mọi thủ tục, yêu cầu đều được giải quyết nhanh chóng, với cách thức và thông tin luôn được đơn giản hóa cũng như minh bạch.

Các tiện ích hỗ trợ cần thiết dành riêng cho khách hàng FPT Telecom như: Báo hỏng kịp thời: tương tác nhanh chóng với nhà cung cấp FPT Telecom khi gặp vấn đề về dịch vụ; đặt lịch sửa chữa tại nhà; nhận biết kỹ thuật viên sửa chữa; Quản lý hóa đơn: tra cứu cước dịch vụ Internet và Truyền hình FPT, cùng với các gói dịch vụ cộng thêm như Kênh HD, K+, VTVCab...; Kiểm soát lưu lượng: tra cứu lưu lượng Internet đã sử dụng trong tháng, chi tiết lưu lượng sử dụng theo từng ngày; Tìm kiếm địa điểm thanh toán cước: hỗ trợ tìm kiếm trực tuyến các địa điểm giao dịch gần nhất của FPT Telecom trên toàn quốc; Quản lý thông tin hợp đồng: cung cấp chi tiết thông tin tất cả hợp đồng mà khách hàng đang sử dụng, điều chỉnh và bổ sung các thông tin cần thiết ngay trên Hi FPT.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng sẽ tận hưởng được sự nhanh chóng, thuận tiện khi sử dụng dịch vụ cũng như hỗ trợ tối ưu từ FPT Telecom. Đặc biệt với tác vụ “báo hỏng” khi gặp sự cố về mạng Internet và các dịch vụ liên quan, theo vòng tròn khép kín của con người và công nghệ, toàn bộ quy trình sẽ được liên tục cập nhật đến người dùng từ đặt lịch hẹn, quá trình xử lý, xác định kỹ thuật viên chuyên trách… Thậm chí, khi khách hàng dùng ứng dụng báo bảo trì mạng sẽ biết luôn thông tin cơ bản và hình ảnh của nhân viên sắp đến sửa.

Ngoài ra, Hi FPT còn nổi bật với tính năng thanh toán cước phí online trực tiếp thông qua app bằng tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử, cũng như hỗ trợ kiểm soát các thông tin liên quan đến lưu lượng và tra cứu đơn giá dịch vụ mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh đó, ứng dụng mới này của FPT Telecom còn cung cấp nhiều tính năng như: Tìm kiếm địa điểm giao dịch; Hiển thị thông tin lịch phát sóng của Truyền hình FPT; Kết nối các ứng dụng FPT Play, Fshare, Fsend… 

hi-fpt-3-3277-1473675051.jpg

Khách hàng có thể dùng Hi FPT để kiểm soát dung lượng mạng và cước phí.

Song song với các tính năng hữu tích, việc phát triển Hi FPT luôn được đặt trên 4 tiêu chí quan trọng là: hỗ trợ nhanh chóng, đơn giản hóa thủ tục, tiết kiệm chi phí, an toàn và bảo mật. Theo đó, trước khi sử dụng ứng dụng này, khách hàng sẽ phải đăng nhập bằng chính số điện thoại đã đăng ký trong hợp đồng để kích hoạt tài khoản FPT Mobi App qua hệ thống xác thực OTP (One time Password), sau đó khách hàng dùng mã OTP đó để truy cập nhằm đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin cá nhân.

Hi FPT được thiết kế để chạy trên nền server ảo, tích hợp trên hệ thống điện toán đám mây, giúp tận dụng được tối đa tài nguyên, tiết kiệm nguồn năng lượng, giảm thiểu các chi phí lẫn tác động đến môi trường.

Khi trải nghiệm Hi FPT, người dùng có thể cảm nhận ngay sự thân thiện của ứng dụng qua giao diện được thiết kế đơn giản, hình ảnh đẹp mắt, thao tác cài đặt dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, phần đánh giá, bình chọn, phản hồi của khách hàng cũng được chú trọng để nhà mạng và đội ngũ phát triển có thể tương tác trực tiếp với người dùng.

hifpt-1-7500-1473675051.jpg

Thông qua kết nối Wifi hoặc 3G, khách hàng có thể tra cứu các nhóm chức năng khác nhau, chẳng hạn như tra các chương trình hot của Truyền hình FPT.

Theo định hướng xuyên suốt “Khách hàng là trọng tâm”, với ứng dụng Hi FPT, FPT Telecom đang tạo lập một “hệ sinh thái” kết nối người dùng đến với nhà cung cấp dịch vụ một cách tiện lợi, hiện đại và thông minh nhất, cùng những kênh liên hệ quen thuộc như: Tổng đài: 19006600; website: fpt.vn và member.fpt.vn; fanpage: https://www.facebook.com/fptnet/...  Thay vì phải nhớ số, bấm số tổng đài hỗ trợ, với Hi FPT, khách hàng chỉ cần thao tác ngay trên ứng dụng.

Nhân dịp này, FPT Telecom áp dụng chương trình “Hỗ trợ báo hỏng siêu tốc” dành cho khách hàng kích hoạt dịch vụ trên Hi FPT trong thời gian ra mắt. Theo đó, mọi yêu cầu về hỗ trợ sự cố sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng, kỹ thuật viên tiếp nhận và định hướng giải quyết chỉ trong vòng 1 giờ.

Khách hàng có thể tải ứng dụng cho hai nền tảng iOS và Android tại đây

>> Truyền hình FPT ra mắt bộ giải mã thế hệ mới ‘Made by FPT’

Nguyên Văn

 
  • Những lưu ý bỏ túi dành cho vận động viên 'Hành trình kết nối'

Microsoft hoàn tất thương vụ thâu tóm GitHub

Ủy ban châu Âu (EC) ngày 19/10 đã phê chuẩn việc Microsoft mua lại nhà sản xuất công cụ phát triển phần mềm GitHub, trị giá 7,5 tỷ USD.

Chiếc xe đua ứng dụng AI của Cuộc đua số mùa 3

Khả năng xử lý thông tin tốt hơn, động cơ khỏe hơn, kích thước lớn hơn khiến chiếc xe đua của cuộc thi Cuộc đua số 2018-2019 gần với mô hình chuẩn xe tự hành

VTV 'bắt tay' FPT đồng tổ chức Cuộc đua số mùa 3

Ở 2 mùa giải trước, VTV chỉ đóng vai trò đồng hành bảo trợ truyền thông cho cuộc thi. Trong mùa thứ ba, Cuộc đua số mở rộng quy mô châu Á.

Xe ứng cứu lưu động cho các POP mất điện

Ứng dụng xe ứng cứu lưu động cho các POP mất điện của FPT Telecom giúp tiết kiệm toàn bộ chi phí sửa chữa trước đây. 

Nhà F chiếm 50% nữ tướng quyền lực của các sàn thương mại điện tử Việt Nam

4 người phụ nữ trong danh sách dưới đây đều đã có những đóng góp vào sự phát triển của thương mại điện tử nước nhà. Theo xếp hạng mới nhất từ iPrice Group, họ

FPT và Hiệp hội trà đạo Nhật Bản khai trương trà thất đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 14/10/2018, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Trà đạo kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam (1978 – 2018), FPT đã chính thức khai trương trà

Chủ tịch FPT: Muốn thành công phải sống không sợ hãi

Một cuộc giao lưu đặc biệt diễn ra tại Nhà hát lớn đúng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 nhằm thắp lên khát vọng và niềm tự hào vô biên của những người mang dòng