Chúng ta

FSB tặng 10 suất học bổng Mini MBA

Thứ ba, 4/9/2012 | 14:23 GMT+7

Từ nay đến trước ngày 15/9, Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) sẽ tặng học bổng cho học viên đăng ký lớp Mini MBA khóa 35.

Khóa học sẽ được khai giảng tại TP HCM vào ngày 15/9, theo đó, 10 học viên đăng ký học sớm nhất sẽ nhận được học bổng trị giá 7,5 triệu đồng. Học bổng có giá trị đến ngày 30/9.

Học viên có thể đăng ký nhận học bổng bằng cách liên lạc với các đầu mối: Tại TP HCM: 0904 959 393; tại Hà Nội: 0904 922 222.

Mini MBA là chương trình được thiết kế dành cho các nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp, những ứng viên của chức vụ giám đốc doanh nghiệp trong tương lai. Đây là khóa học do FSB và Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB, Đại học Quốc gia) tổ chức.

Kéo dài trong vòng 3,5 tháng, Mini MBA là chương trình thu gọn và chắt lọc những nội dung tinh túy nhất của chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA).

Mini MBA là chương trình thu gọn của Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Ảnh: S.T.
Mini MBA là chương trình thu gọn của Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Ảnh: S.T.

Nội dung của khóa học sẽ bao trùm mọi khía cạnh quan trọng của công tác quản trị, điều hành doanh nghiệp, nhưng được trình bày một cách cô đọng, ưu tiên phần thực hành và thảo luận các tình huống thực tế phát sinh, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho các nhà quản trị đang mong muốn cập nhật, bổ sung, hệ thống hóa kiến thức quản trị của mình.

Học viên sẽ được cung cấp những kỹ năng, kiến thức tổng hợp và cập nhật nhất về quản trị kinh doanh của thế giới để vận dụng ngay vào thực tế công việc, giải quyết những vấn đề mà họ đang gặp phải và nâng cao hiệu quả, chất lượng công việc.

Ngoài việc tạo dựng nền tảng kiến thức vững chắc về quản trị, chương trình sẽ khơi dậy khả năng lãnh đạo tiềm tàng và tự tin hơn trong việc ra quyết định điều hành, sẵn sàng đón nhận, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong vai trò mới là một giám đốc điều hành (CEO).

Bên cạnh đó, chương trình cũng thiết lập môi trường tối ưu để học viên có thể trao đổi kinh nghiệm và rèn luyện những kỹ năng quản lý thực tiễn. Đây cũng chính là mục tiêu của chương trình trong việc gián tiếp giúp các doanh nghiệp xây dựng được đội ngũ cán bộ quản lý nguồn chất lượng cao.

Thông tin chi tiết về khóa học, thời gian, địa điểm và lịch học có thể xem tại: www.fsb.edu.vn/pub.

Thanh Nga

Ý kiến

()