Chúng ta

FPT Telecom tôi luyện nhân viên kinh doanh giỏi miền Tây

Thứ tư, 4/10/2017 | 11:45 GMT+7

Salesman giỏi tại miền Tây Nam bộ sẽ được tuyển chọn và đào tạo để trở thành đội ngũ nhân sự xuất sắc chuẩn bị cho các thế hệ quản lý kế tiếp.

Sự kiện ra mắt Câu lạc bộ Cá mập, do Trung tâm Đào tạo, Truyền hình FPT và Vùng 7 tổ chức, diễn ra sáng thứ Sáu, ngày 6/10, tại FPT Telecom Cần Thơ, số 190E đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều. Ban đầu, Câu lạc bộ có 42 thành viên là nhân viên kinh doanh xuất sắc của các chi nhánh. An Giang là chi nhánh có đông thành viên nhất với 8 salesman xuất sắc trong Câu lạc bộ. Đơn vị ít nhất góp mặt 1 thành viên là Bạc Liêu. 

IMG-0192-JPG-3368-1507086062.jpg

CBNV FPT Telecom Tiền Giang trong một sự kiện của công ty. Ảnh tư liệu.

Cá là biểu tượng cho cá thể sống tại vùng sông nước, đặc thù của Vùng 7. Cá mập (Shark) - là biểu tượng cho sức mạnh, khả năng độc lập và có sức chiến đấu phi thường nhất trong các thể sinh vật sống trong môi trường nước. “Quyết định chọn biểu tượng Cá mập, Vùng 7 muốn thể hiện rõ ràng thông điệp “Mạnh mẽ - Độc lập - Kiên cường””, điều lệ Câu lạc bộ viết.

Theo anh Diệp Minh Hoàng, Giám đốc Vùng 7, từ khóa “Vì tôi là số một” sẽ là định hướng tinh thần tự tin và quyết tâm nâng cao năng suất, hiệu quả kinh doanh mà ban lãnh đạo muốn truyền đến thành viên câu lạc bộ Cá mập. "Ngoài việc hun đúc tinh thần anh em kinh doanh cùng nhau đẩy doanh số phát triển thuê bao trong những tháng còn lại của năm, Câu lạc bộ sẽ là nơi giao lưu, học hỏi và truyền lửa bán hàng rộng khắp đến các anh em toàn Vùng".

Cụ thể, tham gia sân chơi này, các cán bộ kinh doanh xuất sắc đến từ 13 chi nhánh sẽ có cơ hội giao lưu học tập, chia sẻ kinh nghiệm cùng các cán bộ lãnh đạo, các đồng nghiệp xuất sắc trên toàn quốc cũng những khách mời đặc biệt định kỳ hàng quý. Những phần thưởng ý nghĩa sẽ được trao định kỳ.

Anh Nguyễn Phú Trung, Trưởng phòng Kinh doanh Truyền hình FPT, thành viên Ban quản trị, cho hay, Câu lạc bộ còn nhằm mục đích tuyển chọn ra các cá nhân xuất sắc nhất Vùng 7 làm nòng cốt cho lớp quản lý tiếp nối.

Về quyền lợi, các thành viên Cá mập sẽ được trang bị các công cụ chuyên dụng để phục vụ công tác bán hàng tốt nhất; được tham gia góp ý tại các cuộc họp định kỳ với Ban giám đốc Vùng trong hoạch định chiến lược; được tạo điều kiện tối đa trong học tập và nâng cao chuyên môn cá nhân và đặc biệt là được Ban giám đốc chi nhánh hỗ trợ tốt nhất trong công việc. Điều kiện để duy trì thành viên là hoàn thành năng suất lao động. Cá nhân không đáp ứng tiêu chí này sẽ bị loại sau 3 tháng. Câu lạc bộ cũng sẽ tiếp nhận thành viên mới theo lộ trình.

“Mỗi tháng Ban quản trị sẽ tổ chức một số sinh hoạt để nâng cao kiến thức chuyên môn. Cạnh đó, chúng tôi sẽ chọn lọc khách mời theo từng chủ đề chuyên sâu để các thành viên tiếp thu kiến thức và vận dụng vào thực tế ngay”, anh Trung tiết lộ.

Vùng 7 gồm 13 chi nhánh các tỉnh miền Tây Nam bộ: An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long.

Trước đó, mô hình câu lạc bộ nhân viên kinh doanh xuất sắc đã được xây dựng thành công tại Vùng 1 (FOX1K), Vùng 2 (Khủng long), Vùng 4 (FOX1000) và Vùng 5 (Sói khỏe) với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

>> Sếp FPT Telecom đồng loạt thưởng ‘Post chuẩn’

Nguyên Văn

Ý kiến

()