Chúng ta

FPT Telecom Long An sẽ tiếp tục mở rộng vùng phủ

Thứ hai, 4/2/2013 | 17:34 GMT+7

"Vượt qua tình hình kinh tế không thuận lợi, đơn vị đã có những thành quả nhất định", anh Lê Tấn Thành, Phó GĐ chi nhánh, nhấn mạnh tại buổi lễ tổng kết hoạt động của đơn vị năm qua.
> FPT Telecom khai trương chi nhánh Long An

Ngày 1/2, FPT Telecom chi nhánh Long An đã tổ chức buổi lễ tổng kết tại trụ sở, số 142 Hùng Vương, phường 2, TP Tân An. Tham dự có ông Nguyễn Hòa Nhã, Phó GĐ Sở Thông tin và Truyền thông; ông Nguyễn Thanh Liêm, Phó Chánh văn phòng Tỉnh ủy; anh Diệp Minh Hoàng, Phó GĐ Vùng 5 kiêm GĐ FPT Telecom Long An; anh Nguyễn Huy Cường, GĐ FPT Telecom chi nhánh Tiền Giang và gần 50 CBNV cùng khách mời.

d

Ông Nguyễn Hòa Nhã, Phó GĐ Sở Thông tin và Truyền thông Long An (bên trái) ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của CBNV chi nhánh trong năm 2012.

Khai trương ngày 6/4/2012, FPT Telecom Long An đã cung cấp đầy đủ các dịch vụ Internet cho người dân TP Tân An như dịch vụ ADSL, dịch vụ Internet cáp quang FTTH, dịch vụ truyền hình tương tác OneTV...

Theo anh Lê Tấn Thành, Phó GĐ chi nhánh, năm 2012 chi nhánh đi vào hoạt động trong hoàn cảnh tình hình kinh tế không thuận lợi đã có những tác động nhất định đến hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn, bằng sự nỗ lực của cả tập thể, chi nhánh Long An đã đạt được những thành quả nhất định.

d

Đại diện chính quyền địa phương và lãnh đạo chi nhánh cùng khui rượu chúc mừng năm mới.

“Tuy chưa đạt được trọn vẹn mục tiêu đề ra, nhưng trong bối cảnh nền kinh tế có những diễn biến phức tạp như năm qua, tập thể CBNV FPT Telecom Long An đã rất cố gắng và nỗ lực để đạt được những kết quả kinh doanh tốt nhất”, anh Thành chia sẻ.

Đại diện chính quyền địa phương, ông Nguyễn Hòa Nhã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của CBNV chi nhánh trong năm 2012. “Nhờ có FPT Telecom mà số lượng người dân Long An được tiếp cận với Internet ngày càng gia tăng. Mong rằng với đà phát triển này, chi nhánh sẽ mở rộng sự hiện diện để nâng số lượng người dân được sử dụng Internet và các dịch vụ gia tăng của công ty cao hơn nữa trong năm 2013”, ông Nhã gửi gắm.

d

CBNV FPT Telecom Long An cùng quyết tâm cho năm mới thành công.

Anh Thành cho biết, kế hoạch năm mới của chi nhánh là tiếp tục mở rộng vùng phủ ra các phường ven TP Tân An và các huyện Bến Lức, Thủ Thừa… Chi nhánh sẽ tập trung nâng cao năng suất lao động ở tất cả các phòng ban, đặc biệt khối kinh doanh để từ đó giúp CBNV tăng thu nhập và tăng mức độ cống hiến, gắn bó và phát triển cùng FPT Telecom.

“Đặc biệt, Ban lãnh đạo chi nhánh xác định sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng. Kết quả của năm 2012 sẽ là tiền đề, nền tảng cho việc chinh phục mục tiêu 2013 mà ban Biều hành FPT Telecom giao cho”, anh Thành khẳng định.

Trong tiệc tổng kết, Ban lãnh đạo chi nhánh cũng đã tiến hành trao phần thưởng cho các cá nhân có kết quả tốt trong năm qua.

Na Vy

Ý kiến

()