Chúng ta

FPT Telecom chi 300 triệu đồng thưởng cho sáng tạo của nhân viên

Thứ ba, 31/3/2015 | 10:34 GMT+7

Từ ngày 1/4 đến 31/12, toàn thể CBNV FPT Telecom sẽ có cơ hội đóng góp ý kiến sáng tạo nhằm nâng cao năng suất lao động, cải tiến chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả công việc và nhận nhiều phần thưởng giá trị. 

Theo TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa, công ty đang hướng đến mục tiêu tăng trưởng bằng những kế hoạch đổi mới mạnh mẽ. Năm 2015, FPT Telecom lấy khẩu quyết “Sáng tạo - Tăng trưởng” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. 

Bên cạnh những thay đổi chiến lược trong công tác tổ chức, điều hành, những kế hoạch cụ thể đã được các phòng ban, đơn vị đưa ra, một trong những yếu tố tiên quyết để FPT Telecom có thể thực hiện mục tiêu của năm là sự sáng tạo. Để hiện thực hóa điều đó, Ban Lãnh đạo đơn vị quyết định phát động chiến dịch “Sáng tạo FTEL 2015”.

FTel-2.jpg

Anh Khoa mong muốn toàn thể CBNV FPT Telecom cùng đóng góp các ý kiến sáng tạo. Ảnh: Hà Dương.

Theo đó, toàn bộ nhân viên FPT Telecom trên toàn quốc và các CBNV đang làm việc ở Campuchia đều có cơ hội đóng góp ý kiến cải tiến nhằm nâng cao năng suất lao động, cải tiến chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu quả công việc. Các ý kiến được phủ rộng không hạn chế lĩnh vực và phạm vi địa lý. Những ý tưởng sáng tạo xuất sắc sẽ được đánh giá, đưa vào triển khai thí điểm ngay sau khi được lựa chọn.

Thời gian chiến dịch từ ngày 1/4 đến 31/12 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng. Trong đó, người đầu tiên gửi sáng kiến sẽ nhận ngay 1 triệu đồng, mỗi tháng có ba giải thưởng với giải cao nhất trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt, khi các sáng kiến được áp dụng vào thực tế và được đánh giá về tính hiệu quả sẽ nhận ngay mức thưởng đến 100 triệu đồng.

"Chúng tôi chờ đợi mọi đóng góp của các bạn, từ những ý tưởng nhỏ trong quy trình công việc hằng ngày của từng cá nhân, đơn vị, liên bộ phận; những cải tiến kỹ thuật nhằm tiết kiệm chi phí, có tính ứng dụng cao… đến những sáng kiến nhằm đem lại cho khách hàng sự thuận lợi, tính thân thiện và chất lượng dịch vụ ngày một hoàn hảo hơn. Tôi tin rằng, với sự trẻ trung, năng động, tinh thần ham học hỏi, đam mê sáng tạo, người Viễn thông FPT sẽ hết mình hưởng ứng và tham gia chiến dịch này", TGĐ FPT Telecom kêu gọi.

CBNV FPT Telecom gửi ý tưởng tại đây hoặc gửi e-mail đến địa chỉ: sangtao@fpt.com.vn.

Cơ cấu giải thưởng:

Giải chính theo tháng:

+ Sáng kiến Vàng (Nhất): 5 triệu đồng.

+ Sáng kiến Bạc (Nhì): 3 triệu đồng.

+ Sáng kiến Đồng (Ba): 2 triệu đồng.

Giải có tính ứng dụng:

+ Giải Triển vọng (Thưởng nóng cho các sáng kiến có khả năng ứng dụng thực tế): 500.000 đồng.

+ Giải Ứng dụng (Thưởng cho các sáng kiến được áp dụng vào thực tế và được đánh giá là hiệu quả): Từ 1 triệu đến 20 triệu đồng, tổng giá trị giải thưởng này lên đến 100 triệu đồng.

Giải phụ: 

+ Giải Sáng kiến đầu tiên: 1 triệu đồng.

+ Giải người gửi nhiều sáng kiến nhất: 2 triệu đồng.

+ Giải Ăn may (Lucky) trong toàn chiến dịch cho các sáng kiến gửi về có số thứ tự 50, 100, 150, 200, 250, 300, 350, 400, 450, 500: 500.000 đồng/giải.

Giải tập thể:

Giải quân nguyên - Đơn vị có nhiều sáng kiến nhất: 5 triệu đồng.

+Giải Đồng đội - Đơn vị có tỷ lệ CBNV tham gia đông nhất: 5 triệu đồng.

+ Giải Hiệu quả - Đơn vị có nhiều sáng kiến được áp dụng nhất: 5 triệu đồng.

Tây Hạ

Ý kiến

()