Chúng ta

FPT Telecom Bến Tre mừng sinh nhật với kế hoạch vươn xa

Thứ tư, 21/11/2012 | 17:54 GMT+7

Chi nhánh FPT Telecom Bến Tre vừa tổ chức mừng sinh nhật và khởi động các chương trình chuẩn bị cho đợt mở thêm các phòng giao dịch ra các huyện.
> FPT Telecom đạt chỉ tiêu chất lượng dịch vụ ADSL

“Vì một số lý do khách quan nên kết quả kinh doanh của chi nhánh chưa như kế hoạch. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 2, tập thể chi nhánh đang quyết tâm đẩy mạnh các kênh tiếp thị và bán hàng để cán đích doanh số”, anh Trần Minh Huân, PGĐ chi nhánh Bến Tre, khẳng định.

Tính đến thời điểm chào đón kỷ niệm 2 năm thành lập, chi nhánh đã đạt được lượng thuê bao khá lớn trên địa bàn. Tổng số CBNV chi nhánh là 20 người, trong đó có 12 nhân viên kinh doanh.

Hiện, chỉ số doanh thu bình quân trên mỗi thuê bao (ARPU) của chi nhánh đang thuộc nhóm cao, và ban lãnh đạo quyết tâm cải thiện để lọt vào nhóm các chi nhánh có chỉ số ARPU cao nhất Vùng 7.

d

CBNV mừng sinh nhật tuổi lên 2 của chi nhánh FPT Telecom Bến Tre. Ảnh: M.H.

Theo anh Huân, do hiện tại khu vực kinh doanh mới phát triển chủ yếu ở thành phố Bến Tre, nên định hướng chính trong năm 2013 của chi nhánh là phát triển ra một số khu vực xung quanh như: huyện Châu Thành và Mỏ Cày Nam.

“Chúng tôi đang dồn nguồn lực theo hướng này để mở rộng vùng phủ và thu hút lượng khách hàng mới. Đây cũng là cách FPT Telecom Bến Tre đón đầu việc đô thị hóa tại các khu vực lân cận thành phố”, anh Huân chia sẻ.

Anh Huân cho biết, ngoài việc mở rộng địa bàn, năm 2013 FPT Telecom Bến Tre cũng sẽ dồn sức cho việc tiếp thị và bán các gói dịch vụ có giá trị gia tăng cao.

Ngày 19/11, ban lãnh đạo chi nhánh đã tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật tại trụ sở, số 11 Hai Bà Trưng, phường 1, Bến Tre trong không khí thân mật và ấm cúng.

d

Trụ sở chi nhánh FPT Telecom Bến Tre. Ảnh: M.H.

Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom nói chung và FPT Telecom chi nhánh Bến Tre nói riêng đã và đang không ngừng đầu tư và tích hợp ngày càng nhiều dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet.

Thành lập ngày 19/11/2010, hiện FPT Telecom Bến Tre đang kinh doanh các dịch vụ: Internet tốc độ cao (ADSL), Internet cáp quang – FTTH (Fiber To The Home), Truyền hình tương tác OneTV, Dịch vụ lưu trữ trực tuyến – Fshare…

Nguyên Văn

Ý kiến

()