Chúng ta

FPT Software 'bắt tay' FPT Solidworks đào tạo nhân viên đạt chứng chỉ chuyên gia quốc tế

Thứ tư, 26/9/2018 | 10:17 GMT+7

FPT Software hợp tác với Trung tâm FPT Solidworks của FPT Polytechnic để đào tạo nhân viên thi chứng chỉ chuyên gia quốc tế thiết kế CAD 3D.

Sau khi chính thức khai giảng vào ngày 23/9, Trung tâm FPT Solidworks sẽ đào tạo ngắn hạn 20 chuyên viên thiết kế CAD 3D của nhà Phần mềm nhằm chuẩn bị cho kỳ thi chứng chỉ chuyên gia Solidworks quốc tế (Certification of Solidworks Professional – CSWP).

Chứng chỉ chuyên gia Solidworks quốc tế do Tập đoàn Dassault Systemes Solidworks của Mỹ cung cấp. Cụ thể, Solidworks là một trong những phần mềm chuyên về thiết kế 3D đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết kế cơ khí hiện nay. Phần mềm này không chỉ dành cho các công ty trong lĩnh vực cơ khí mà còn sử dụng cho các ngành khác như: đường ống, kiến trúc, trang trí nội thất, mỹ thuật, điện, khoa học ứng dụng, cơ mô phỏng, …

Việc các thành viên đang tham gia những dự án thiết kế CAD cho các đối tác lớn ở Nhật sở hữu chứng chỉ quốc tế là mục tiêu FPT Software hướng đến nhằm tạo uy tín với khách hàng. Khóa đào tạo này cũng giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên phục vụ việc thiết kế sản phẩm cho thị trường Nhật Bản.

20 chuyên viên thiết kế tham gia khoá đào tạo này là những chuyên gia hàng đầu của FPT Software HCM trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm cho thị trường Nhật Bản. Danh sách các khách hàng trong lĩnh vực CAD 3D của FPT Software bao gồm các tên tuổi lớn trên thế giới như Toyota, Honda, Yamaha, Mazda, Mitsubishi, Hino…

Trong thời gian tới, FPT Polytechnic cũng tiếp tục cung cấp cho nhà Phần mềm nguồn nhân lực cần thiết để đảm bảo khả năng cung cấp các dịch vụ gia công cho khách hàng nước ngoài trên toàn thế giới.

xKhoa-Hoc-Tin-Hoc-Van-Phong-Ch-3238-7234

Cao đẳng FPT Polytechnic sẽ tiếp tục cung cấp nhân lực cho FPT Software.

Để thực hiện mục tiêu này, Trung tâm FPT Solidworks sẽ tổ chức khai giảng khóa học và thi cấp chứng chỉ cho gần 200 sinh viên FPT Polytechnic và người đi học cần chứng chỉ từ cơ bản đến nâng cao (CSWA, CSWP...) có giá trị toàn cầu. Lớp sẽ khai giảng vào ngày 15/10 tại FPT Polytechnic (số 391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, TP HCM). Khóa học dự kiến gồm 40 giờ dạy và thực hành trên lớp vào các ngày trong tuần.

Hiện tại, FPT Software có một đội ngũ hơn 14.000 nhân viên ở trong và ngoài nước, hiện cung cấp các dịch vụ gia công đa nghiệp vụ cho hơn 450 khách hàng doanh nghiệp ở Nhật, châu Âu, Bắc Mỹ và vùng châu Á-Thái Bình Dương. Doanh thu năm 2017 của FPT Software đạt hơn 270 triệu USD và không ngừng phát triển. Vì vậy, nhà Phần mềm luôn có nhu cầu lớn về nhân lực có trình độ chuyên môn cao. Việc hợp tác này sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu nói trên.

>>  Đón hơn 6.000 tân sinh viên, FPT Polytechnic tăng 50% so năm ngoái

Trần Vũ

Ý kiến

()