Chúng ta

FPT Shop ứng dụng chatbot trên fanpage

Thứ năm, 4/10/2018 | 09:41 GMT+7

Chatbot sắp được triển khai trên FPT Shop đóng vai là một "nhân viên tư vấn ảo" với tên gọi Pika. 

Chatbot là một công cụ trả lời tự động với độ nhanh chóng và chính xác cao, được tích hợp trên fanpage của FPT Shop nhằm mang đến cho tất cả khách hàng trải nghiệm mua sắm online. Chatbot đóng vai một "nhân viên tư vấn ảo" với tên gọi Pika, sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, chính sách hậu mãi và kiểm tra tồn kho tại cửa hàng.

Để có đánh giá tốt nhất về chất lượng dịch vụ, FPT Shop sẽ tổ chức minigame "Chat cùng FPT Shop nhận ngay thẻ cào", với quà tặng là một thẻ cào 500.000 đồng và 10 thẻ cào 100.000 đồng.

Cụ thể, từ 20h đến 23h ngày 4-5/10, khách hàng chỉ cần inbox cho fanpage FPT Shop để tương tác với Pika và cho FPT Shop biết cảm nhận về dịch vụ sẽ có ngay cơ hội trúng quà.

chatbot-2-PNG.png

Hình ảnh tương tác với chatbot.

Tháng 7 vừa qua, FPT Shop đã tăng 51 bậc trong Top 500 nhà bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương. Theo đó, FPT Shop đã “nhảy vọt” từ vị trí 356 năm ngoái lên vị trí 305 trong bảng xếp hạng mới nhất. Đồng thời, FPT Shop vẫn giữ vững thứ hạng trong Top 5 nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam năm 2018.

Kết thúc năm 2017, FPT Shop đạt doanh thu 13.147 tỷ đồng, tăng 21,1% so với năm 2016. Lợi nhuận sau thuế đạt 289.8 tỷ đồng, tăng 39,7% so với năm 2016. Trong đó, doanh thu bán hàng trực tuyến đạt 2.034 tỷ đồng, tăng trưởng 68% so với năm 2016 và chiếm 15,47% tổng doanh thu của công ty.

>> iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus bất ngờ giảm 3 triệu đồng

Việt Nguyễn

Ý kiến

()