Chúng ta

FPT Shop tung gói tiện ích dành cho ôtô

Thứ năm, 30/5/2013 | 18:12 GMT+7

Hệ thống FPT Shop vừa đưa ra 6 gói phụ kiện, là sản phẩm kết hợp giữa sản phẩm giá đỡ dành cho smartphone, máy tính bảng và phần mềm Android Sygic Voucher Edition cho khách hàng thường xuyên di chuyển bằng ôtô.

Từ ngày 6/6 đến 6/9, chỉ với 351.000 - 831.000 đồng, người lái ôtô sẽ thoải mái hơn khi sở hữu gói sản phẩm kết hợp độc đáo của hệ thống FPT Shop.

ứng dụng Android Sygic Voucher Edition - Bản đồ 3D là ứng dụng dẫn đường bằng giọng nói dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 2.0.1 trở lên.

Ứng dụng Android Sygic Voucher Edition - Bản đồ 3D là ứng dụng dẫn đường bằng giọng nói dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 2.0.1 trở lên.

Theo đó, giá đỡ điện thoại, máy tính bảng sẽ vô cùng tiện ích cho những người thường xuyên di chuyển bằng ôtô. Nhờ có giác hút với kẹp nén hỗ trợ giảm áp suất, chiếc giá đặc biệt này có thể gắn một cách chắn chắn trên xe, cho dù xe của bạn đang di chuyển tốc độ cao hoặc đi qua các mặt đường nhiều rung lắc, nhờ đó thiết bị của bạn vẫn sẽ được cố định vị trí một cách an toàn.

Phần mềm ứng dụng Android Sygic Voucher Edition - Bản đồ 3D là ứng dụng dẫn đường bằng giọng nói dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 2.0.1 trở lên. Sản phẩm được cung cấp chính hãng, bản quyền và có sự thay đổi lớn về cơ sở dữ liệu. Trong đó, cung cấp đầy đủ và chi tiết 63 tỉnh thành phố trên toàn lãnh thổ Việt Nam và hỗ trợ hiển thị 3D mô hình số độ cao, cho phép dẫn đường đến các số nhà chính xác tại Hà Nội, Huế, TP HCM. Dữ liệu bản đồ được cập nhật định kỳ và hoàn toàn miễn phí.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()