Chúng ta

FPT Shop khuyến mãi lớn mừng năm mới

Thứ tư, 9/1/2013 | 14:51 GMT+7

Mua điện thoại trả góp lãi suất 0%, thu đổi máy cũ và nhận lì xì khi mua laptop là nội dung của chương trình ưu đãi 2013 - nhân 3 tài trợ được FPT Shop triển khai trên toàn quốc trong thời gian từ 10/1 đến hết 9/2.
> FPT Retail triển khai dự án thương mại điện tử

Chương trình mua điện thoại trả góp được áp dụng cho tất cả các sản phẩm điện thoại được bày bán tại cửa hàng, chỉ trừ các dòng sản phẩm điện thoại và máy tính bảng của Apple. Những sản phẩm áp dụng chương trình trả góp là những điện thoại có mức giá từ 5 triệu đồng trở lên.

Khi tham gia chương trình, khách sẽ được hưởng đầy đủ các hình thức khuyến mãi và hậu mãi từ FPT Shop. Với kỳ hạn thanh toán trong vòng 6 tháng, người dùng sẽ được xét duyệt hồ sơ nhanh chóng.

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Chương trình này áp dụng trên toàn quốc. Riêng khu vực Tây Nguyên gồm các shop Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk), (Pleicu) Gia Lai và Đà Lạt (Lâm Đồng) sẽ áp dụng chương trình mua trả góp với lãi suất 1,5%.

Với chương trình ưu đãi dành cho laptop, khách mua hàng trên toàn quốc sẽ được tham gia bốc thăm may mắn đề nhận các bao lì xì với nhiều mệnh giá, như 100.000 đồng; 200.000 đồng; 500.000 đồng.

Với các khách hàng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Huế và Cần Thơ sẽ được tặng thêm phiếu mua hàng tại Big C trị giá 200.000 đồng và chuột không dây đẳng cấp (trừ Huế và Cần Thơ).

Trong thời gian khuyến mãi, các mặt hàng phụ kiện sẽ được giảm giá đến 46% với mức giá còn từ 179.000 đồng - 389.000 đồng/gói phụ kiện. Khách có thể đổi thẻ nhớ cũ lấy thẻ nhớ mới với mức giá ưu đãi. Khi tham gia chương trình mua đổi máy cũ tại cửa hàng, khách sẽ được giảm 10% mặt hàng phụ kiện.

Điểm nhấn trong sự kiện ưu đãi năm mới là chương trình Đổi máy cũ. Theo đó, người dùng có thể đổi điện thoại cũ đề đổi điện thoại mới tại bất kỳ FPT Shop trên toàn quốc. Ngoài ra, chương trình “Đổi máy tính bảng cũ – Lấy iPad 4, iPad mini” cũng được đơn vị mở rộng đến hết ngày 9/2.

Cả hai chương trình này, khách hàng tham gia đổi máy mới sẽ được trợ giá 10% trên giá thu máy cũ, đặc biệt trợ giá 15% khi máy cũ được mua tại hệ thống FPT Retail. Khách hàng sẽ bù thêm một khoản chi phí khi tham gia chương trình (tùy thuộc vào máy cũ và mới muốn đổi).

Thông tin chi tiết về chương trình có thể xem thêm tại địa chỉ http://fptshop.com.vn hoặc fan page của đơn vị tại đây.

Thanh Nga

Ý kiến

()