Chúng ta

FPT Shop giới thiệu hình ảnh tại Tây Đô

Thứ năm, 5/7/2012 | 08:47 GMT+7

Trong các ngày 3 và 4/7, FPT Shop Cần Thơ đã lựa chọn hình thức chạy roadshow, phát tờ rơi nhằm giới thiệu hình ảnh thương hiệu đến người dân Tây Đô.
> FPT Shop xuống miền Tây

Để chào mừng ngày khai trương, công tác chuẩn bị cho FPT Shop Big C - Cần Thơ, tại khu dân cư Hưng Phú 1, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ đã diễn ra khẩn trương ngay từ khi cửa hàng mở bán vào ngày 1/7.

Chị Hạp Thị Thu Ngân, Quản lý shop Big C – Cần Thơ, cho biết, công tác chuẩn bị đã hoàn tất và sẵn sàng cho ngày khai trương. Cạnh đó, đơn vị cũng đã tiến hành tổng duyệt toàn diện để buổi lễ được diễn ra suôn sẻ.

Các nhân viên FPT Shop phát tờ rơi tại khuôn viên đại học Cần Thơ.

Các nhân viên FPT Shop phát tờ rơi tại khuôn viên đại học Cần Thơ.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi: Sản phẩm giá sốc với điện thoại F-Mobile B390 giá 99.000 đồng (giảm 90%); Gói phụ kiện đồng giá 9.000 đồng; Quà tặng cho khách hàng…

Ngoài ra, khách hàng mua phần mềm PC Tools được tham gia chương trình quay số trúng thưởng 100% với quà tặng là một trong 3 sản phẩm: Điện thoại Lenovo E156,  bia Heniken hoặc USB 8G hiệu PNY.

Song song đó, FPT Shop Big C - Cần Thơ cũng thực hiện chương trình khuyến mãi " Hattrick khai trương – Vô địch khuyến mãi" nhằm chào mừng sự kiện Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) khai trương 3 cửa hàng mới tại Big-C Cần Thơ, số 2-4 Lê Thị Riêng (TP HCM) và 46 Hồ Tùng Mậu (Hà Nội).

Cụ thể, cửa hàng sẽ giảm từ 31-50% giá của các dòng điện thoại BlackBerry Curve 9300, F-moble F99 3G, F-mobile B390; Sản phẩm máy tính xách tay Dell/V1440, Dell/N5050, Dell/N4050, Toshiba/SAT L740-1222U được bán đồng giá 8.990.000 đồng cùng các phần quà tặng hấp dẫn.

Trong thời gian khuyến mãi, các mặt hàng phụ kiện chính hãng được giảm giá từ 31% tới 49% so với giá niêm yết.

Cùng Chúng ta xem các hình ảnh chuẩn bị cho lễ khai trương FPT Shop đầu tiên tại miền Tây.

Các khách hàng tới tham quan và mua sắm trước khi shop chính thức khai trương.

Các khách hàng tới tham quan và mua sắm trước khi shop chính thức khai trương.

Những công tác chuẩn bị cuối cùng đã hoàn tất để chào mừng lễ khai trương sang 5/7.

Những công tác chuẩn bị cuối cùng đã hoàn tất để chào mừng lễ khai trương sáng 5/7.

Nguyên Văn

Ý kiến

()