Chúng ta

FPT Shop dự kiến bán 56.000 laptop trong mùa ‘Back to school’

Thứ ba, 17/7/2018 | 12:15 GMT+7

Chương trình ưu đãi trả góp 0%, giảm giá, tặng quà hấp dẫn… là “đòn bẩy” giúp FPT Shop thu hút lượng lớn khách hàng trước thềm năm học mới.

Từ tháng 7 đến tháng 10 là thời điểm tân sinh viên từ các tỉnh, thành đổ về Hà Nội, TP HCM... nhập học. Kéo theo đó, các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là máy tính bán ra tại các cửa hàng trên toàn quốc tăng lên.

Để hiện thực hóa mục tiêu bán “sạch” 56.000 laptop, hoặc nhiều hơn thế, FPT Shop tiếp tục áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn, trong đó không thể bỏ qua chuỗi sự kiện “Back to school”.

Sự kiện đồng hành cùng sĩ tử vừa bước qua giai đoạn 1, với chủ đề “Thi thử nhận quà thật”, có 16 thí sinh may mắn nhận được những phần quà giá trị, gồm 3 chiếc Laptop, 10 voucher mua hàng giảm giá trị giá 3 triệu và 10.000 voucher trị giá 500 nghìn đồng khi mua máy tính xách tay tại FPT Shop.

Giai đoạn thứ hai - “Tra cứu điểm thi, nhận voucher giảm giá lên đến 30%”. Thí sinh thi THPT Quốc gia đạt điểm cao sẽ có cơ hội nhận voucher giảm giá tất cả các mặt hàng như laptop, điện thoại, máy tính bảng… tại hơn 500 cửa hàng trên toàn quốc.

37015864-1023181231181475-8394-1281-7704

FPT Shop áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua laptop trên hệ thống toàn quốc.

Mới đây, tại buổi đào tạo “3 bước bán được laptop” của Trung tâm đào tạo FPT Retail, chị Phan Tường Linh, Giám đốc Kinh doanh khu vực Hà Nội nhấn mạnh, ưu đãi trả góp lãi suất 0% tại FPT Shop sẽ là mục tiêu nhà Bán lẻ trong thời gian tới.

“Trả góp 0% tại FPT Shop không những tạo điều kiện cho khách hàng có điều kiện kinh tế eo hẹp, nó còn là cơ hội để những lần sau đó, khách hàng quay lại trả tiền, chúng ta có cơ hội giới thiệu thêm những sản phẩm mới. Đây là bài toán kinh doanh mà FPT Shop đã và đang áp dụng rộng rãi trên toàn quốc”, chị Linh nhấn mạnh.

Đồng thuận với nhận định của chị Linh, anh Hoàng Văn Dũng, FPT Retail bày tỏ, ưu đãi lãi suất 0% không những giúp khách hàng dễ dàng mua laptop mình yêu thích, mà còn bớt đi sự đắn đo về giá. “Có đi có lại”, phía nhà cung ứng như FPT Shop cũng sẽ tăng thêm doanh thu, tương tác với khách hàng.

Theo anh Dũng, người có 10 năm làm việc tại nhà Bán lẻ, những ưu đãi tại FPT dành riêng cho sinh viên nhích hơn các thương hiệu khác. Anh ví dụ, cùng chương trình tra cứu điểm thi, tại FPT Shop, thí sinh có cơ hội nhận voucher giảm giá lên tới 30%, còn Thế giới di động là 20%.

Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng những ưu đãi như trả góp 0%, khuyến mãi tặng kèm như: chuột không dây, phiếu mua hàng, mua office 365 với giá 365.000 đồng khi mua kèm laptop, giảm 20% gói combo bảo vệ máy tính…

Như vậy, bằng các chương trình hấp dẫn, FPT Shop đặt mục tiêu bán ra 56.000 chiếc laptop trong đợt đón tân sinh viên này.

“Back to school” là chương trình đồng hành cùng sĩ tử trong mùa thi là sự kiện thường niên diễn ra tại FPT Shop với mong muốn giúp các em học sinh trải nghiệm, làm quen trước kỳ thi THPT quốc gia. Đồng thời, tạo cơ hội để các thí sinh nhận được những phần quà giá trị, thiết thực, phục vụ việc học sau này.

Thúy Ngân

Ý kiến

()