Chúng ta

FPT Polytechnic lần đầu tuyển sinh tiếng Nhật

Thứ hai, 16/4/2018 | 17:16 GMT+7

FPT Polytechnic tổ chức khóa học tiếng Nhật ngắn hạn gồm 3 tháng và 4 tháng, tương đương trình độ N5 - N4- N3.

Giáo trình cho trình độ N5 và N4 là Mina no nihongo - giáo trình giao tiếp phổ biến và đã được chỉnh sửa phù hợp; Giáo trình cho trình độ N3 bao gồm Mina no nihongo kết hợp với một số giáo trình khác.

at-1223-1523856508.jpg

Lần đầu FPT Polytechnic tuyển sinh tiếng Nhật với chương trình đào tạo ngắn hạn.

Nhà trường còn thường xuyên tổ chức các buổi tăng cường giao tiếp, ôn thi chứng chỉ, giao lưu với giảng viên Nhật Bản để nâng cao trình độ. Học viên đang chuẩn bị kỳ thực tập còn được hỗ trợ việc làm ở các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam.

Thời gian nhận hồ sơ là 23/4. Để tham gia khóa học, học viên đăng ký tại đây hoặc đến đăng kí trực tiếp tại phòng Quan hệ doanh nghiệp - FPT Polytechnic. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline: 024 6260 4713 hoặc gửi vướng mắc qua email: qhdn.poly@fpt.edu.vn.

Nhật Bản hiện là đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam; là nước cung cấp ODA lớn nhất và là đối tác thương mại song phương lớn thứ tư của Việt Nam. Đặc biệt, năm 2017, Nhật Bản đã vươn lên trở thành nhà đầu tư nước ngoài đứng đầu ở Việt Nam. Hiện có hơn 2.500 doanh nghiệp, trong đó hầu hết các tập đoàn lớn của Nhật Bản đang đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam. Hai nước đang cùng triển khai nhiều dự án quy mô lớn trong lĩnh vực kết cấu hạ tầng, năng lượng tại Việt Nam...

>> Hoa hậu FPT 2017: 'Nhật Bản thiếu trầm trọng kỹ sư CNTT'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()