Chúng ta

FPT Online ra mắt tựa game đầu tiên trên Facebook

Thứ ba, 11/3/2014 | 12:37 GMT+7

Giang Sơn Mỹ Nhân, sản phẩm game đầu tiên trên Facebook của FPT Online, vừa chính thức ra mắt, thu hút một lượng lớn người chơi tham gia với tâm lý tò mò, háo hức trước sản phẩm được quảng bá là “thuần Việt 100%”.
> Hoành Tảo Thiên Hạ ra mắt phiên bản mới

Là tựa game chiến lược thả quân đầu tiên do người Việt sản xuất phát hành trên mạng xã hội Facebook, Giang Sơn Mỹ Nhân kế thừa lối chơi làm nên tên tuổi của Clash Of Clan (game chiến thuật thả quân thành công nhất trên thế giới).

a

Theo ghi nhận, trong ngày ra mắt, Giang Sơn Mỹ Nhân đã thu hút một số lượng lớn người chơi tham gia với tâm lý tò mò, háo hức trước sản phẩm được quảng bá là “thuần Việt 100%”.

Về tính năng game, Giang Sơn Mỹ Nhân bao gồm 7 đơn vị quân lính bao gồm cả bộ binh lẫn không binh, cận chiến lẫn tầm xa. Ngoài ra, còn hơn 20 công trình chính, công trình phòng thủ và trang trí. Điểm hấp dẫn của dòng game chiến thuật thả quân nằm ở chỗ người chơi tự do sắp đặt công trình và kiến thiết quân đội, đồng thời phải dè chừng sự tấn công từ các đối thủ khác.

Đây cũng là thách thức đối với người chơi. Bố trí phòng thủ ra sao, xây dựng và nâng cấp các công trình như thế nào để phát triển kinh tế và quay vòng quân nhanh đòi hỏi người chơi phải bỏ vào trong đó công sức lẫn tư duy chiến thuật.

Điểm thú vị nhất trong Giang Sơn Mỹ Nhân chính là sự xuất hiện của các mỹ nữ, đại diện cho danh vọng của người chơi. Mỹ nữ chỉ có thể có được hoặc bị mất đi bằng con đường duy nhất: “Đi cướp” hoặc “bị cướp”. Mỗi lần đi cướp là một lần đấu trí trong nghệ thuật dụng binh. Nếu thắng, mỹ nữ và tài nguyên sẽ thuộc về người chơi. Nếu thua, bạn phải dâng hiến mỹ nữ của mình. Điều này cũng giống như những chiếc Cup người chơi thu nhận được từ Clash of Clan.

a

Điểm thú vị nhất trong Giang Sơn Mỹ Nhân chính là sự xuất hiện của các mỹ nữ, đại diện cho danh vọng của người chơi.

Sau ngày ra mắt, trên nhiều "tường" Facebook tràn ngập những hình ảnh và status vui nhộn theo đúng phong cách của tựa game Giang Sơn Mỹ Nhân. Những Apps (ứng dụng) Facebook “Kiếp trước vì sao bạn chết” khiến cư dân mạng không khỏi cười "chảy nước mắt" trước các tình huống trớ trêu. Theo thống kê, có hơn 10.000 lượt chia sẻ Apps chỉ sau vài giờ ra mắt, điều này hỗ trợ không nhỏ trong việc đưa người chơi vào trải nghiệm game.

Hiện đa phần người chơi đều ráo riết "cày" tài nguyên (bánh bao, vàng) và mở khóa quân lính. Những game thủ kinh nghiệm tỏ ra chậm rãi, tập trung nâng cấp tài nguyên và xây các công trình thiết yếu (phường thợ, mỏ vàng, tiệm bánh, công trình phòng thủ), đồng thời tìm cách để săn Ngọc (một đơn vị tiền tệ trong game) miễn phí.

a

Các lớp nhân vật trong Giang Sơn Mỹ Nhân được tạo hình vui nhộn theo phong cách Chibi.

Giữa thị trường game đầy rẫy sản phẩm Trung Quốc thì một tựa game thuần Việt ra mắt xứng đáng nhận được sự cổ vũ của cộng đồng game Việt. Đại diện FPT Online cho biết, ngoài việc liên tục cập nhật các tính năng mới, phiên bản Mobile của Giang Sơn Mỹ Nhân cũng sẽ được tung ra trong thời gian tới.

Trang chủ: http://gsmn.gate.vn.

Tham gia ngay tại: http://apps.facebook.com/giangsonmynhan/.

Hà Dương

Ý kiến

()