Chúng ta

FPT Japan cần 2.000 lập trình viên cho các dự án mới

Thứ tư, 17/5/2017 | 14:54 GMT+7

Tin vui thắng trận từ các dự án lớn đã mở ra cơ hội cho những ứng viên đáp ứng yêu cầu chuyên môn được tham gia vào thị trường trọng điểm của FPT.

FPT Japan vừa ký được một dự án lớn trị giá hàng chục triệu đô, kéo dài trong vòng 3 năm với số CBNV làm việc lúc cao điểm là khoảng 60-80 onsite và 600 đến 800 người offshore. Hiện, công ty cần nhân lực để chuẩn bị cho giai đoạn 1 của dự án, kéo dài từ tháng 6 tới tháng 9.

Theo đó, các vị trí được tuyển dụng nhiều trong đợt đầu của dự án là BA (Business Analist), Quản trị dự án (Project Manager), Team Lead (TL) và BrSE. Ngoài năng lực chuyên môn, ứng viên cần có trình độ N2 trở lên.

FPT Japan đặt mục tiêu có 1.000 CBNV vào cuối năm nay. Ảnh: FJP.

FPT Japan đặt mục tiêu có 1.000 CBNV vào cuối năm nay. Ảnh: FJP.

Theo đại diện FPT Japan, trong dự án lớn này, FPT tham gia xây dựng hoàn thiện hệ thống ERP để triển khai cho hàng loạt doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật Bản. Đây là cơ hội để chứng minh năng lực của FPT ở các công đoạn đòi hỏi yêu cầu cao trong dự án phần mềm cũng như áp dụng các công nghệ tiên tiến khi xây dựng kiến trúc hệ thống.

Trước đó, FPT Japan đã giành được dự án làm việc tại Data Center của khách hàng tại Sendai với các công đoạn bảo trì và hỗ trợ (Maintainance & Support). Giai đoạn 1 của dự án bắt đầu vào ngày 8/5 với 10 người tham gia. Con số nhân sự sẽ tăng lên gấp 3 lần chỉ một tuần sau đó. Về lâu dài, số người tham gia dự án sẽ tiếp tục được bổ sung hơn 100 người.

Mới đây, công ty đã ra quyết định mở thêm Trung tâm nghiên cứu và phát triển tại quần đào Okinawa, nhằm phục vụ cho FPT Japan. 

FPT Japan có khoảng 800 nhân sự làm việc tại 4 văn phòng ở Tokyo, Nagoya, Osaka và Fukuoka. Là đối tác của gần 300 doanh nghiệp lớn của Nhật Bản như Toyota, Panasonic, Sony..., FPT Japan được tham gia các công việc tiên tiến nhất và quan trọng nhất như nghiên cứu, phát triển sản phẩm tương lai, bảo hành bảo trì các hệ thống core của khách hàng... 

Đến hết năm 2017, FPT Nhật Bản dự kiến đạt doanh thu 170 triệu USD và năm 2020 sẽ đóng góp 50% trong mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD từ thị trường nước ngoài của FPT.

Những vị trí FPT Japan cần tuyển:

1/ Business Analist (BA)

Yêu cầu: Tiếng Nhật tương đương N1, có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Nhật và phân tích yêu cầu. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm BA cho hệ thống ERP (đặc biệt là các chức năng Accounting, HR-Payroll, Asset Management và Sales).

2/ Project Manager và Team Lead (PM & TL)

Yêu cầu: Tiếng Nhật tương đương N2, có kinh nghiệm quản lý team trong dự án với khách hàng Nhật; có kinh nghiệm communication và báo cáo cho khách hàng Nhật.

3/ BrSE .NET

Yêu cầu: Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, khả năng giao tiếp và lập trình tốt. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lập trình web.

Ứng viên quan tâm có thể liên hệ trực tiếp về địa chỉ email fjp.ra@fsoft.com.vn để trao đổi trực tiếp.


Thanh Nga

Ý kiến

()