Chúng ta

FPT IS tham gia triển lãm CNTT CeBIT tại Đức

Thứ sáu, 21/3/2014 | 16:22 GMT+7

FPT IS đã trưng bày và giới thiệu sản phẩm, giải pháp và dịch vụ đến các quan khách tại CeBIT - triển lãm CNTT lớn nhất thế giới - được tổ chức tại thành phố Hannover, Đức.
> FPT IS tổ chức thi tìm hiểu Hải quan điện tử

A

Gian hàng của FPT IS tại triển lãm CeBIT. Ảnh: FPT IS.

Buổi khai mạc triển lãm CeBIT năm nay, diễn ra giữa tháng 3 vừa qua, có sự hiện diện của Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Anh David Cameron cùng nhiều nhân vật có tiếng trong ngành công nghệ toàn cầu. Gần 3.400 công ty từ 70 nước trên thế giới đến trưng bày sản phẩm công nghệ mới nhất tại triển lãm này.
 
Tại đây, gian hàng của FPT IS đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ đến các quan khách. Đồng thời, công ty chủ động tham quan, trao đổi thông tin và thiết lập quan hệ với các doanh nghiệp khác trong khu triển lãm, mở ra những cơ hội hợp tác sau này.

Việc tham gia CeBIT nằm trong kế hoạch của FPT IS nhằm thăm dò mở rộng kinh doanh tới các thị trường CNTT tại châu Âu nói riêng và toàn cầu nói chung, hướng tới hoàn thành mục tiêu Global 200. Thông qua sự kiện, tên tuổi của FPT IS cũng như của các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội đến với cộng đồng CNTT Đức và quốc tế.

(Theo FIS Weekly)

Ý kiến

()