Chúng ta

FPT IS tài trợ Giải thưởng CIO/CSO Đông Nam Á

Thứ bảy, 28/9/2013 | 12:01 GMT+7

"Ngoài việc đồng hành cùng các đối tác, FPT IS mong muốn giới thiệu, quảng bá thêm về những sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của công ty đến các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự Giải thưởng danh giá này", chị Lưu Thị Hương Trà, Trưởng Phòng Truyền thông FPT IS HCM, chia sẻ.
> Chủ tịch FPT dự đối thoại của Thủ tướng với doanh nghiệp Mỹ

Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) tham gia sự kiện này với tư cách là đơn vị tài trợ, đồng thời công ty cũng tổ chức giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu như Phần mềm Quản trị Nhân sự FPT.iHRP đang được đông đảo khách hàng, đối tác trong nước cũng như liên doanh nước ngoài lựa chọn.

a

Khu vực giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của FPT IS thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp tham gia sự kiện.

Giải thưởng Lãnh đạo CNTT và An ninh thông tin Đông Nam Á tiêu biểu lần thứ 9 năm 2013 - The 9th ASEAN CIO/CSO Awards - diễn ra ngày 25/9 tại khách sạn Sheraton, TP HCM.

a

Giải thưởng Lãnh đạo CNTT và An ninh thông tin tiêu biểu lần thứ 9 vinh danh 20 CIO và 8 CSO khu vực Đông Nam Á. 

Giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh lãnh đạo thuộc các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội và doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong việc tổ chức, triển khai những hoạt động ứng dụng CNTT và An ninh thông tin; Góp phần đổi mới, phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của các tổ chức, doanh nghiệp nói riêng và kinh tế, xã hội nói chung.

Hà Dương

Ý kiến

()