Chúng ta

FPT Arena tuyển sinh gần 400 chỉ tiêu quý 3

Thứ bảy, 11/7/2015 | 08:38 GMT+7

Chương trình đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện của FPT Arena (thuộc ĐH FPT) khai giảng hàng tháng trong quý 3 với 165 chỉ tiêu tại Hà Nội và 210 chỉ tiêu ở TP HCM. 

Đối tượng dự tuyển là học sinh sắp hoàn tất kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia hoặc đã tốt nghiệp THPT, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, người có đam mê về mỹ thuật đa phương tiện. Tuyển sinh theo hình thức đánh giá khả năng làm bài kiểm tra tính sáng tạo và trình độ tiếng Anh (xem hướng dẫn làm bài tại đây). Thời gian học kéo dài 2 năm, chia làm 4 học kỳ, mỗi học kỳ 6 tháng. 

Chương trình học tập được thiết kế từ nền tảng kiến thức cơ bản đến chuyên sâu, bao gồm: Thiết kế đồ họa in ấn, thiết kế website, kỹ xảo và dựng phim, làm phim hoạt hình 3D, tư duy và sáng tạo theo từng cái tôi riêng biệt, nâng cao cảm quan và khả năng cảm thụ cái đẹp... 

fpt-arena-Anh4-9273-1436519641.jpg

Sau khi tốt nghiệp, học viên được nhận bằng Advanced Diploma in Multimedia do Arena Ấn Độ cấp có giá trị trên toàn cầu. Bên cạnh đó, học viên còn có cơ hội học liên thông tại các trường đại học quốc tế để nhận bằng cử nhân Mỹ thuật đa phương tiện với thời gian từ một đến 2 năm tại trường như Curtin University of Technology, Oxford Brookes University, Whitecliffe College hoặc Art & Design, RMIT University, Limkokwing University, chuyển đổi tín chỉ lấy bằng cử nhân Thiết kế đồ họa của ĐH FPT...

Thí sinh nhập học trong tháng 7 sẽ được nhận ưu đãi, hỗ trợ tháng lương đầu tiên sau khi ra trường. Mức ưu đãi này có thể trừ vào học phí của học kỳ 4. Xem thêm thông tin tại đây.

Thiên Bình

Ý kiến

()