Chúng ta

'FOX tự hào có tôi 2016' chuẩn bị 'lên sóng'

Thứ năm, 21/4/2016 | 13:56 GMT+7

Khóa đào tạo “FOX tự hào có tôi” số đầu tiên của năm 2016 sẽ chính thức trở lại với sự tham dự của diễn giả quen thuộc là Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Chu Thanh Hà và sự dẫn dắt trong vai trò MC của anh Đinh Tiến Dũng, GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT.

“FOX tự hào có tôi" diễn ra từ 15h đến 17h30 ngày 22/4 tại phòng Đào tạo, tầng 5, tòa nhà PVI, Số 1 Phạm Văn Bạch, Hà Nội. Chương trình do Trung tâm Đào tạo FPT Telecom (FTC) tổ chức dành cho các CBNV FPT Telecom mới ký hợp đồng lao động chính thức.

660-2495-1461213606.jpg

Năm nay, anh Đinh Tiến Dũng sẽ là MC cho sự kiện tại Hà Nội.

Hoạt động này nhằm tạo cơ hội cho các học viên hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp, những giá trị cốt lõi của FPT cũng như FPT Telecom, đồng thời tăng cường kết nối giữa các thành viên. Qua đó nhằm trang bị, bổ sung kiến thức, kỹ năng cần thiết, giúp nhân viên mới hoàn thiện bản thân phục vụ cho công việc trong giai đoạn mới.

Những câu chuyện về thời kỳ đầu của FPT Telecom cùng những sự kiện nổi bật trong suốt quá trình phát triển của công ty sẽ được Chủ tịch Chu Thanh Hà chia sẻ tại sự kiện. Bên cạnh đó những trải nghiệm của chính bản thân chị để đạt được thành công hôm nay cũng sẽ giúp các tân binh thu lượm được các kiến thức hữu ích cho công việc, cuộc sống.

Với sự gắn bó lâu năm với tập đoàn và đặc biệt là sự am hiểu về văn hóa, tinh thần FPT, MC Đinh Tiến Dũng hứa hẹn sẽ mang lại cho “FOX tự hào có tôi” một “luồng gió mới” bởi lỗi dẫn dắt dí dỏm, sâu sắc đặc trưng. 

Chương trình cũng sẽ có những trò chơi mang tính kết nối, hát STCo để các thành viên giao lưu, làm quen với nhau, tạo sự gắn kết và cảm nhận được văn hóa của FPT.

Năm 2015, chị Chu Thanh Hà cũng đã chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm thành công với các tân binh trong chương trình "FOX tự hào có tôi" tại Hà Nội. TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa cũng đã "đăng đàn" trò chuyện về các giá trị tinh thần cốt lõi FPT với CBNV ở TP HCM.

Thanh Vân - Tử Quyên

Ý kiến

()