Chúng ta

ĐH FPT công bố điểm thi và điểm trúng tuyển

Thứ năm, 1/5/2014 | 21:00 GMT+7

Năm nay, khối ngành Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông của ĐH FPT có mức điểm trúng tuyển cao nhất là 53/105.
> Cận cảnh kỳ sơ tuyển vào ĐH FPT

Ngày 28/4, ĐH FPT đã chính thức công bố điểm thi tuyển sinh và các mức điểm chuẩn của kỳ thi diễn ra ngày 13/4.

Ngày 28/5, ĐH FPT công bố điểm thi và điểm trúng tuyển của đợt thi ngày 13/4.

Ngày 28/4, ĐH FPT công bố điểm thi và điểm trúng tuyển của đợt thi ngày 13/4.

Đồng thời với công bố điểm thi, ĐH FPTcũng thông báo các mức điểm chuẩn, trong đó có điểm chuẩn trúng tuyển, phỏng vấn tín dụng và xét học bổng của các khối ngành. Theo đó, điểm trúng tuyển của các khối ngành từ cao đến thấp gồm Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông, Kinh tế, Ngoại ngữ, Kiến trúc, Mỹ thuật ứng dụng với số điểm tương ứng lần lượt là 53, 48, 47, 44 và 41 điểm.

Mức điểm chuẩn xét tuyển tín dụng, các khối ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Ngoại ngữ lần lượt là 81, 67, 64. Hai ngành Mỹ thuật ứng dụng và Kiến trúc có cùng mức điểm chuẩn xét tuyển tín dụng là 65.

Điểm chuẩn xét học bổng của ngành Công nghệ thông tin và Điện tử viễn thông cao nhất là 95, các ngành còn lại đều có chung mức 80 điểm.

Thí sinh đủ điều kiện xét duyệt phỏng vấn tín dụng hoặc học bổng Nguyễn Văn Đạo cần chuẩn bị bộ hồ sơ bổ sung theo đúng quy định của trường và liên hệ với bộ phận tư vấn để sắp xếp lịch phỏng vấn phù hợp trong tháng 5 (theo dõi thông tin trên website http://tuyensinh.fpt.edu.vn).

Giấy báo trúng tuyển và giấy báo điểm sẽ được gửi qua đường bưu điện cho các thí sinh theo địa chỉ đã đăng ký trong vòng 2 tuần kể từ ngày công bố kết quả (không tính thời gian chuyển của bưu điện.

Các thí sinh và phụ huynh có thể tra cứu điểm thi tại địa chỉ http://www.fpt.edu.vn/tra-cuu-diem.

Trong đợt tuyển sinh ngày 13/4, ĐH FPT tuyển sinh ở 11 ngành đào tạo gồm: Kỹ sư Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, An toàn thông tin; Cử nhân Khoa học máy tính, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, Tài chính - Ngân hàng, Thiết kế đồ họa, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Nhật; và Kiến trúc sư ngành Kiến trúc.

Đối tượng miễn thi tuyển là thành viên đội tuyển quốc gia dự thi quốc tế hoặc đạt từ giải Ba trở lên các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh, Tin học, Anh văn trong các kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 toàn quốc năm 2013-2014. Bên cạnh đó, ĐH FPT còn xét cấp các suất học bổng toàn phần hoặc bán phần cho thí sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia, quốc tế, đạt từ 28 điểm trở lên trong kỳ thi đại học năm 2013, có thành tích đặc biệt cấp quốc gia hoặc đạt điểm cao trong kỳ thi tuyển sinh của ĐH FPT.

Lưu Vân

Ý kiến

()