Chúng ta

'Đập hộp' bộ đôi iPhone 5S - 5C chính hãng

Thứ năm, 14/11/2013 | 17:22 GMT+7

Sớm hơn thời gian dự kiến, hai đại diện của trái táo khuyết - iPhone 5S và 5C đã "cập bến" Việt Nam vào ngày 13/11 vừa qua. Các sản phẩm này do FPT phân phối bắt đầu được bán ra tại những cửa hàng ủy quyền chính hãng của Apple trên toàn quốc.
> iPhone 5s, iPhone 5c chính hãng lên kệ tại Việt Nam

Một điểm khác với hàng xách tay là iPhone 5S và 5C chính hãng bán ra ở Việt Nam sẽ được FPT bảo hành theo dạng một đổi một trong vòng 12 tháng như chính sách chung của Apple. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 7 và chưa được kích hoạt. Phím bảo mật vân tay trên 5S cũng là điểm nhận dạng sự khác biệt so với model iPhone 5.

Một số hình ảnh thực tế về bộ đôi iPhone 5S-5C tại Việt Nam:

a

Những mẫu máy do FPT phân phối tại thị trường Việt Nam đều là phiên bản quốc tế, không cần đi kèm với gói cước nhà mạng.

a

iPhone 5S chính hãng có ký hiệu mã VN/A thay vì ZP, ZA hay LL phổ biến ở hàng xách tay đang có mặt trên thị trường.

a

Vỏ máy có thêm tem bảo vệ của nhà phân phối FPT.

a

iPhone 5S chính hãng phân phối tại Việt Nam có hộp dẹt và mỏng như các sản phẩm ở Mỹ.

a

Trong đợt bán đầu tiên, iPhone 5S màu vàng được dự đoán sẽ "cháy" hàng chính hãng vì có mức giá thấp hơn so với hàng xách tay.

a

iPhone nói chung cũng như iPhone 5S chính hãng (bên trái) được Apple phân phối riêng cho thị trường Việt Nam sẽ sử dụng sạc chân tròn và dài, thay vì 3 chấu như hàng xách tay từ Singapore, Hong Kong (ZA, ZP) hay kiểu vuông và chân dẹt như hàng từ Mỹ (LL). Các phụ kiện như cáp và tai nghe giống nhau.

a

Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 7 và chưa được kích hoạt. Phím bảo mật vân tay trên 5S là điểm dễ nhận thấy sự khác biệt so với iPhone 5.

a

iPhone 5C chính hãng tại Việt Nam có đủ màu xanh, hồng, vàng, xanh lá và trắng.

a

Bản chính hãng bán ra ở thị trường trong nước được in đầy đủ thông tin ở mặt lưng kèm sách hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.

a

Bộ phụ kiện đi kèm của iPhone 5C gồm sạc và tai nghe.

a

Mẫu iPhone 5C có vỏ bằng nhựa bóng.

a

Mặt nilon dán trang trí trên iPhone 5C khi mở hộp có hình minh họa iOS 7.

Hà Dương

Ảnh: VNE

Ý kiến

()