Chúng ta

Chủ tịch FPT đưa 3 thông điệp đầu Xuân

Thứ ba, 7/2/2017 | 08:56 GMT+7

Chia sẻ tại cuộc họp giao ban đặc biệt qua hệ thống Teleconference diễn ra sáng 6/2, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình nhấn mạnh lãnh đạo nhà F phải kiên quyết, năng nổ, làm mọi cách để sinh khí trở lại.

fu.jpg

Đầu giờ sáng thứ Hai, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cùng Ban điều hành đã có mặt tại ĐH FPT và FPT Software để chúc Tết CBNV. Tại buổi gặp, anh Bình đã gửi lời chúc mừng năm mới tới CBNV và sinh viên nhà trường. Như thường lệ, người đứng đầu FPT đã rút xệp tiền mới tinh trong túi mừng tuổi cho chị em. Riêng phái mạnh sẽ được người đứng đầu FPT mừng tuổi bằng những cái bắt tay thân tình.


ddd11111111111-6549-1486370092.jpg

Tại FPT Software, Chủ tịch FPT và Ban điều hành đã có mặt tại F-Ville 2 để mừng tuổi phái yếu của đơn vị. 

bfinh888888888.jpg

Anh Bình lì xì cho các bé FPT Small.

nang-cap.jpg

Đoàn chúc Tết và đại diện lãnh đạo FPT Software nâng ly chúc mừng năm con Gà với nhiều thắng lợi mới.

ccccccc.jpg

Sau phần chúc Tết, Lãnh đạo FPT đã có cuộc họp giao ban đặc biệt qua hệ thống Teleconference tại F-Ville 2, Hòa Lạc. Tại cuộc họp, Chủ tịch FPT đã chia sẻ về những mục tiêu lớn của tập đoàn trong thời gian sắp tới thông qua 3 thông điệp: Lãnh đạo phải phải kiên quyết, bám sát không rời trận địa, làm mọi cách để sinh khí trở lại. Đặc biệt, phải lấy con người làm then chốt; Phải tiếp tục tinh thần "Tiên phong trong thế giới số"; Chương trình Founder Mentality phải được triển khai ở tất cả các đơn vị. Trong đó quan tâm đến: Củng cố định hướng và tầm nhìn, chăm lo khách hàng, lãnh đạo phải gương mẫu...

Trước đó, chuyến chúc Tết đầu năm của các lãnh đạo FPT diễn ra ngày 3/2 (mồng 7 Tết) tại các đơn vị FPT HO, FPT Online, FPT Retail, FPT Trading, FPT Telecom, FPT IS và FPT Securities.

Video Lãnh đạo FPT chúc tết FPT Software tại Hòa Lạc, Hà Nội:

Xem bằng link YouTube tại đây

Video Lãnh đạo FPT họp giao ban đầu Xuân:

Xem bằng link YouTube tại đây 

Xem thêm: Lãnh đạo FPT khai xuân các công ty thành viên

Thanh Tùng

Ý kiến

()