Chúng ta

'Cáo' Thái Nguyên 'bội thu' tại Hội chợ triển lãm Công thương

Thứ tư, 9/9/2015 | 07:23 GMT+7

Việc tham gia Hội chợ triển lãm Công thương khu vực Đông Bắc 2015 đã giúp FPT Telecom Thái Nguyên quảng bá dịch vụ Internet và Truyền hình FPT đến hàng nghìn khách hàng tiềm năng. 

Chương trình do UBND tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Bộ Công thương tổ chức, kéo dài từ ngày 31/8 đến 6/9, tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, TP Thái Nguyên. Khoảng 350 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu đã tham gia Hội chợ triển lãm

Tại đây, FPT Telecom Thái Nguyên đã giới thiệu các sản phẩm viễn thông, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ Truyền hình FPT, tư vấn các gói dịch vụ Internet và dịch vụ giá trị gia tăng khác mà đơn vị đang cung cấp.

HC12-9586-1441698303.jpg

Hội chợ thu hút đông đảo người dân tham gia.

Sau một tuần tham gia, chi nhánh đã thu nhận nhiều kết quả khả quan: quảng bá thành công thương hiệu và sản phẩm đến khoảng 20.000 khách hàng tham quan hội chợ, đạt hơn 100 hợp đồng cả Truyền hình FPT và Internet, nhận được sự quan tâm của hơn 300 khách hàng tiềm năng và ghi nhận thông tin của gần 2.000 khách hàng khác. Chi nhánh cũng đã được BTC đánh giá cao và trao tặng danh hiệu "Đơn vị tham gia tích cực tại Hội chợ triển lãm Công thương".

"Có được kết quả này là nhờ sự nỗ lực hết mình của bộ phận kinh doanh và các bộ phận hỗ trợ khác trong suốt 7 ngày đêm tham gia hội chợ. Các nhân viên kinh doanh phải ngủ lại quầy, đối diện với sự thất thường của thời tiết ngày nắng đêm mưa nhưng vẫn nhiệt tình tư vấn khách hàng, để lại ấn tượng đẹp về hình ảnh FPT với người dân. Dù vất vả nhưng bù lại là kết quả kinh doanh khá tốt, góp phần động viên tinh thần anh em chiến đấu nhiệt tình hơn trong tháng 9", chị Nguyễn Thị Yên, Trưởng phòng Kinh doanh, chia sẻ.

Lần đầu tiên tham gia hội chợ, anh Nguyễn Hoàng Thái, phòng Kinh doanh, không giấu được sự hào hứng: "Tôi cùng tất cả anh em chi nhánh đã chuẩn bị từ rất sớm với 150% sức lực. Không phụ công mọi người, rất đông khách hàng đã đến với khu vực trưng bày của FPT. Những buổi tối trông gian hàng, được giao lưu cùng các doanh nghiệp khác, tôi cũng học hỏi được nhiều kinh nghiệm bán hàng. Hy vọng sẽ được tham gia nhiều hoạt động như thế này nữa".

HC8-3518-1441698304.jpg

Chị Nguyễn Thị Yên (phải), Trưởng phòng Kinh doanh, trao quà cho khách hàng.

"Với sự năng động và nhiệt tình của toàn bộ nhân viên các phòng ban, rất nhiều khách hàng đã biết đến dịch vụ của Viễn thông FPT. Qua đó, phòng Kinh doanh đã đẩy mạnh doanh số đầu tháng, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng. Đây là một trong những phương thức quảng bá thương hiệu FPT Telecom hiệu quả, giúp nhân viên năng động và có nhiều cơ hội tìm kiếm khách hàng hơn", chị Nguyễn Thị Thu Huyền, phòng Kinh doanh, cho hay.

Hội chợ triển lãm Công thương 2015 là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại tiêu biểu, góp phần tăng cường sự liên kết giữa các tỉnh thuộc khu vực Đông Bắc cũng như cả nước trong xu thế hội nhập và phát triển. Đây không chỉ là cầu nối hiệu quả, một kênh xúc tiến thương mại quan trọng, mà còn góp phần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong cả nước tham gia giao lưu hợp tác, liên kết đầu tư, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa. 

Tử Quyên

Ý kiến

()