Chúng ta

Báo Nhật tìm hiểu năng lực FPT Software

Thứ sáu, 7/12/2012 | 15:17 GMT+7

Sáng 6/12, báo Nhật Bản Nikkei Computer đã đến thăm để tìm hiểu năng lực và định hướng của FPT Software tại tòa nhà F-Town, Khu công nghệ cao, quận 9, TP HCM.
> FPT Software tiến sâu vào ‘đám mây’

Buổi làm việc nằm trong chuyến thăm Việt Nam nhằm tìm hiểu và viết bài về môi trường CNTT, cơ hội hợp tác và đầu tư ở Việt Nam để giới thiệu rộng rãi đến cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản.

Phóng viên Munakata đã tìm hiểu và phỏng vấn anh Nguyễn Thành Lâm về các chủ đề chính như năng lực của đội ngũ phát triển phần mềm, các địa điểm làm việc hiện tại và hướng phát triển trong tương lai, việc mở rộng ra các nước xung quanh…

d

Anh Lâm trao đổi với phóng viên Nikkei Computer.

“Các khách hàng của FPT Software đến đâu chúng tôi cũng sẽ có mặt ở đó. Chúng tôi đang xem xét các địa điểm mới, cả trong và ngoài nước, để phát triển nguồn cung cho khách hàng chính như Mỹ, châu Âu và Nhật Bản”, anh Lâm khẳng định.

Anh Lâm cũng cho biết, mục tiêu của FPT Software trong 3 năm tới sẽ phát triển lên 10.000 CBNV.

“Đây là mục tiêu lớn và chúng tôi đang nắm trong tay những cơ hội đến biến nó thành hiện thực”, anh Lâm chia sẻ.

d

Phóng viên Munakata (ngoài cùng bên phải) chụp hình lưu niệm cùng TGĐ FPT Software.

TGĐ FPT Software kỳ vọng báo Nikkei Computer sẽ quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung và FPT Software nói riêng như một điểm đến tốt nhất về phát triển và gia công phần mềm.

Nikkei Computer là tờ báo chuyên về CNTT hàng đầu Nhật Bản. Trước nay, Nikkei Computer vẫn duy trì tìm hiểu tình hình thị trường, sự phát triển của ngành CNTT Việt Nam nói chung và FPT nói riêng để giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp và bạn đọc tại Nhật Bản.

Nguyên Văn

Ý kiến

()