Chúng ta

Bán box truyền hình đạt 4 con số, Sài Gòn 1 được tuyên dương

Thứ hai, 20/4/2015 | 07:49 GMT+7

Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 1, FPT Telecom, vừa được Ban lãnh đạo công ty vinh danh là ‘Hiệp sĩ bóng đêm’ cho thành tích phát triển thuê bao ấn tượng - tăng trưởng hơn 250%.

Theo anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng, GĐ Trung tâm Sài Gòn 1, đơn vị khởi động chương trình Door To Door - Demo sản phẩm PayTV tập trung - từ ngày 1/3. Sau 17 ngày, số sản phẩm/dịch vụ bán được cũng "kha khá. Tuy nhiên, số này còn khá thấp và chưa đạt kỳ vọng của chương trình", anh Hưng nói.

Rút kinh nghiệm, đơn vị chuyển sang "tác chiến" theo phương thức mới và thu được những kết quả tích cực. Từ ngày 18 đến 31/3, tuy chỉ có 13 ngày nhưng số hợp đồng tăng 200%. Phát huy thành tích đó, từ ngày 1 đến 17/4, thành quả thu về đạt mốc ấn tượng số thuê bao tăng 252%.

IMG-6374-1-8229-1429482764.jpg

Anh Phạm Thanh Tuấn (trái), GĐ PayTV và anh Nguyễn Hữu Hoài Hưng, GĐ Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 1 cùng tổng kết chiến dịch. Ảnh: Thúy Vi.

Ghi nhận "chiến công" ấn tượng, sáng 17/4, tại tòa nhà FPT Tân Thuận đã diễn ra sự kiện đặc biệt: Phong tặng danh hiệu “Hiệp sĩ bóng đêm PayTV” tháng 3 cho hiệp sĩ xuất sắc - Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 1. Anh Chu Hùng Thắng, PTGĐ FPT Telecom, đại diện công ty trao tặng.

Theo PTGĐ FPT Telecom Chu Hùng Thắng, vì phải demo Door to door mới bán bán hàng, nhưng đi ban ngày hiệu quả không cao nên anh em kinh doanh phải làm buổi tối, có khi đến tận hơn 10h đêm mới chốt hợp đồng. “Sài Gòn 1 là đơn vị làm triệt để cách này nhất. Hiện tại xu hướng này đã tạo một làn sóng mới đi demo buổi tối trên toàn Sài Gòn, Hà Nội”.

“Đây là niềm vinh dự và tự hào của Sài Gòn 1. Sắp tới, chúng tôi sẽ tổ chức các hoạt động Door To Door - Demo PayTV trên diện rộng và tập trung quân số đông đảo hơn để nhắm đến những chỉ tiêu ngoài mong đợi, cụ thể là đạt và duy trì mốc 4 con số PayTV/tháng”, anh Hưng chia sẻ. “Kỷ lục mới chắc chắn sẽ được thiết lập giống Ronaldo hay Messi cứ đá là lập những kỷ lục”, GĐ Sài Gòn 1 ví von theo phong cách fan bóng đá.

1-7914-1429482764.jpg

CBNV đơn vị dự tiệc tổng kết và vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc. Khi được mời lên nhận phần thưởng, có người đã vắng mặt bởi vừa tranh thủ đi ký hợp đồng.

TP HCM hiện có 6 trung tâm kinh doanh và Sài Gòn 1 có địa bàn chính tại Bình Thạnh, Thủ Đức. Đơn vị hiện có hơn 100 CBNV. Chia sẻ trong lễ tổng kết chiến dịch tổ chức tối ngày 18/4, tại Bình Thạnh, GĐ Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 1 cho biết hướng phấn đấu sắp tới là “Cứ thấy khách hàng là thấy hợp đồng”. Minh chứng cho nhận định này, ngày khởi đầu chiến dịch mới (18/4), hơn 60 nhân viên kinh doanh đã mang về 95 hợp đồng và nhiều khách hàng tiềm năng đợi chốt. Cùng tham dự sự kiện, lãnh đạo Trung tâm Quản lý đối tác phía Nam (Phương Nam) đã cam kết ngay trong ngày Chủ nhật (19/4) sẽ lắp truyền hình FPT cho tất cả số khách hàng ký trong ngày 18/4.

Nguyên Văn

Ý kiến

()