Chúng ta

1.000 học sinh Đà Nẵng quan tâm đến ĐH FPT

Chủ nhật, 20/3/2016 | 07:04 GMT+7

Chương trình tư vấn tuyển sinh do ĐH FPT Đà Nẵng tổ chức tại trường THPT Phan Châu Trinh, thu hút hơn 1.000 học sinh lớp 12 tham gia.

Ngày 17/3, ĐH FPT đã có buổi chia sẻ cho hơn 1.000 học sinh khối 12 trường THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng, về chương trình tuyển sinh đại học năm 2016. Tham gia tư vấn có thầy Huỳnh Tấn Châu, GĐ Trung tâm đào tạo Quốc tế FPT Đà Nẵng và Nguyễn Huỳnh Hoài My, cựu sinh viên ĐH FPT.

Đại diện lãnh đạo nhà trường, thầy Châu chia sẻ về quy trình tuyển sinh, chính sách học bổng, môi trường giáo dục của ĐH FPT... Thầy cũng trao đổi về cơ hội việc làm sau khi ra trường của sinh viên FPT. "Theo thống kê mới nhất của ĐH FPT, cứ 6 sinh viên lại có một người ra nước ngoài làm việc. 98% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp, với mức lương trung bình là 8,3 triệu đồng/ tháng".

Phan-Chau-Trinh-1-1189-1458403066.jpg

Phần lớn học sinh trường THPT Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng, quan tâm tới môi trường giáo dục và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ở ĐH FPT.

Là sinh viên xuất sắc năm học 2010 – 2014 và đạt danh hiệu Cóc Vàng học kỳ Summer 2012 cùng nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trà, Hoài My đánh giá cao môi trường giáo dục và văn hóa ở FPT, đặc biệt cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Theo cựu sinh viên FPT, cơ hội trưởng thành ở môi trường giáo dục FPT là không giới hạn. Cán bộ, giảng viên và sinh viên luôn tạo thành một khối thống nhất, hỗ trợ tối đa cho nhau phát triển.

Hoài My hiện là nhân viên đầy triển vọng của FPT Software Đà Nẵng. Dù mới ra trường nhưng đã 4 lần được đi onsite ở Mỹ trong những dự án lớn của công ty. Đặc biệt trở thành nhân viên xuất sắc Top 100 của FPT Software năm 2015.

Cũng nằm trong chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2016, phòng Tuyển sinh ĐH FPT cơ sở Đà Nẵng đã liên kết với các trường THPT trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh Quảng Nam, Huế để triển khai nhiều hội thảo tuyển sinh, thu hút hàng nghìn học sinh tham gia thời gian qua. Mới nhất, nhà trường đã tham gia hội thảo tư vấn diễn ra tại trường THPT Sào Nam - Quảng Nam, THPT Quốc học Huế... 

Năm 2016, ĐH FPT tiếp tục tổ chức kỳ thi tuyển sinh đầu vào theo hình thức trắc nghiệm và viết luận, diễn ra ngày 15/5. Chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến của trường là 2.000 sinh viên cho 8 chuyên ngành gồm: Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Quản trị marketing, Tài chính quốc tế, Kinh doanh quốc tế, tiếng Anh thương mại, tiếng Nhật thương mại và Thiết kế đồ họa. Trong đó, Kinh doanh quốc tế là ngành mới được ĐH FPT chính thức tuyển sinh từ năm nay do nhu cầu nhân lực trong xã hội của ngành này đang ngày càng tăng cao.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()