Chúng ta

Học nhanh, sinh viên FUNiX có thể tiết kiệm gần 20 triệu đồng/khóa học

Thứ hai, 5/11/2018 | 17:50 GMT+7

Với chính sách học bổng “Học nhanh - Hoàn tiền” được Đại học trực tuyến FUNiX triển khai áp dụng từ tháng 10/2018, sinh viên có thể tiết kiệm tối đa gần 20 triệu đồng cho cả khóa học nếu tích cực học tập.

Đại học trực tuyến FUNiX thuộc Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) cho biết, mục tiêu của chương trình học bổng “Học nhanh - Hoàn tiền” được đơn vị chính thức áp dụng từ tháng 10/2018 là khuyến khích học viên học tập trung và nỗ lực hoàn thành chương trình sớm, theo đúng tiêu chí “Học chủ động, học nhanh, kiếm tiền sớm” mà nhà trường đưa ra.

duc-anh1-816x544-6661-1541414424.jpg

Sinh viên và Mentor Đại học trực tuyến FUNiX tìm hiểu về môn học IoT tại xDay - buổi offline định kỳ hằng tháng của trường.

Yếu tố quyết định của học bổng này là tốc độ học và hoàn thành chương trình. Theo đó, người học sẽ được nhận lại số tiền tương ứng với khoảng thời gian mà họ đã tiết kiệm được khi rút gọn tiến độ học và hoàn thành bài thi. Cụ thể, sinh viên sẽ nhận học bổng trị giá 20%, 10%, 5% học phí thực đóng của chứng chỉ vừa học nếu học xong lần lượt trong 1/3 (khoảng 26 tuần), 1/2, 2/3 thời gian quy định hoàn thành chứng chỉ. Với chính sách này, sinh viên có thể tiết kiệm tối đa gần 20 triệu đồng cho cả khóa học nếu tích cực học tập.

funix-hoc-bong-7913-1541414424.jpg

Một sinh viên FUNiX được nhận Học bổng “Học nhanh – Hoàn tiền”.

Thông tin từ FUNiX cũng cho hay, ngay khi học bổng vừa được áp dụng, trong tuần đầu tiên đã có 5 sinh viên nhận được học bổng với các mức 10% đến 20% giá trị học phí của chứng chỉ vừa học. Tiêu biểu như sinh viên Mai Văn Đạt (mã số sinh viên FX00455), hoàn thành Chứng chỉ 1 - Trở thành Công dân số trong 56 ngày. Với thành tích này, bạn được nhận học bổng trị giá 20% của học phí thực đóng CC1, tương đương số tiền 1.900.000 đồng.

Nguyễn Đình Duy (mã số sinh viên FX00384), hiện đang công tác tại FPT Telecom Lào Cai nhận mức học bổng 10% có trị giá 690.000 đồng thì tỏ ra bất ngờ xen với tiếc nuối: “Tôi học song song hai chứng chỉ 1 và 2. Các Projects của chứng chỉ 1 chỉ mất 15 ngày để hoàn thành nhưng mình lại chưa dứt điểm ngay mà sau hơn 2 tháng mới thi hết môn vì thế mất khá nhiều thời gian”.

“Trong tương lai mình sẽ tiếp tục “săn” học bổng của FUNiX”, cậu sinh viên trẻ đến từ FPT Telecom Lào Cai bày tỏ quyết tâm. Với Duy, học nhanh giúp cậu sớm ổn định nghề nghiệp, bắt kịp xu hướng công nghệ. Đặc biệt, với học bổng mới này của FUNiX, mỗi tháng Duy có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể để đến gần hơn với mục tiêu tấm bằng Kỹ sư Kỹ thuật phần mềm của bản thân.

Thông tin chi tiết về các học bổng tại Đại học trực tuyến FUNiX, người học có thể xem thêm tại website của trường tại địa chỉ: https:www.funix.edu.vn.

Chương trình đào tạo Kỹ sư Kỹ thuật phần mềm tại FUNiX gồm 8 học kỳ tương ứng với 8 kỹ năng khác nhau trong nghề lập trình (học xong kỳ nào nhận chứng chỉ kỹ năng đó) và 2 môn tiếng Anh cùng Chứng chỉ Giáo dục Quốc phòng và An ninh. Mỗi kỳ học kéo dài từ 4 - 6 tháng (tùy vào tốc độ của người học). Sau khi hoàn thành đủ 8 học kỳ cùng 2 môn tiếng Anh cùng Chứng chỉ Giáo dục Quốc phòng và an ninh, sinh viên đủ điều kiện kiến thức để trở thành Kỹ sư CNTT và nhận Bằng Đại học được Bộ GD&ĐT công nhận.

>> ‘Chỉ cần biết đọc tài liệu sẽ làm được ô tô tự hành’

ICT News

Ý kiến

()