Chúng ta

Trung tâm tiếng Anh ĐH FPT tuyển sinh khóa đầu tiên

Thứ sáu, 1/12/2017 | 12:10 GMT+7

Nhân dịp khai trương và tuyển sinh khóa đầu tiên, Trung tâm sẽ giảm 50% học phí cho học viên đăng ký khóa học tiếng Anh giao tiếp hai tháng trở lên.

Gần một tháng đi vào hoạt động, Trung tâm tiếnAnh - FPT UBD Global Centre, sản phẩm hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và Đại học Quốc gia Brunei đã chính thức thông báo tuyển sinh khóa đào tạo đầu tiên. Thời gian học viên đăng ký bắt đầu từ ngày 27/11. Chương trình khai giảng dự kiến diễn ra vào ngày 5/12.

Học viên đăng ký nhập học sẽ được nhận mức ưu đãi đặc biệt 50% học phí dành cho khóa đào tạo tiếng Anh giao tiếp hai tháng, và 25% học phí cho khóa đào tạo 1 tháng và 3 tháng trở lên. Học viên được quyền lựa chọn thời gian biểu cho chương trình học.

6-1510373705-660x0-9700-1512044357.jpg

Trung tâm có 100% giảng viên là người nước ngoài. Đây là cơ hội để học viên sử dụng và giao tiếp thành thạo tiếng Anh.

Tại FPT UBD Global Centre, học viên được giao tiếp 100% giảng viên nước ngoài và giao lưu thường xuyên với sinh viên ĐH FPT và sinh viên quốc tế. Học viên đăng ký nhập học tại đây.

Trung tâm tiếng Anh có trụ sở tại tầng 2, tòa nhà FPT Đà Nẵng, Khu công nghiệp An Đồn. Trung tâm có tổng diện tích 245 m2, gồm văn phòng làm việc, CLB sinh hoạt tiếng Anh và phòng học. Dự án ghi nhận sự hiện diện của ĐH Quốc gia Brunei tại Việt Nam với việc trọng tâm đầu tiên là đào tạo tiếng Anh cho sinh viên FPT lẫn sinh viên các trường THPT, cao đẳng và đại học. 

Trước đó, ngày 10/11, Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ và Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã tham gia buổi khánh thành. 

Chương trình đào tạo và đội ngũ giảng viên do trường Brunei đảm nhiệm xây dựng và phát triển. FPT bằng kinh nghiệm sẽ tạo ra một môi trường campus quốc tế thực thụ tại Việt Nam, đem đến cho học sinh, sinh viên cơ hội học tập tiếng Anh một cách bài bản. Bà Datin Dr Anita B Z Abdul Aziz, Hiệu trưởng trường ĐH Quốc gia Brunei - UBD, cho biết, hành trình quốc tế hóa bước đầu đã gặt hái được trái ngọt của cả Đại học Quốc gia Brunei và ĐH FPT. Trung tâm tiếng Anh FPT UBD Global Centre là một điểm nhấn của quá trình này. Bà hy vọng sẽ chắp cánh cho nhiều thế hệ sinh viên trở thành công dân toàn cầu nhờ kỹ năng tiếng Anh được đào tạo bài bản.

ĐH FPT và Đại học Quốc gia Brunei đã có nền tảng hợp tác chặt chẽ từ tháng 7/2013, mang đến cơ hội cho hàng trăm lượt sinh viên Brunei sang Việt Nam tham gia các chương trình học tập, thực tập ngắn hạn, đưa Brunei trở thành một trong những cộng đồng sinh viên nước ngoài đông đảo nhất của ĐH FPT.

>> Chủ tịch FPT tin tưởng Đà Nẵng sẽ là thành phố nói tiếng Anh

Việt Nguyễn

Ý kiến

()