Chúng ta

FPT là công ty ASEAN duy nhất tài trợ cho MuleSoft Summit

Thứ sáu, 1/6/2018 | 09:15 GMT+7

Tham gia Hội nghị thượng đỉnh MuleSoft (MuleSoft Summit) mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho FPT Asia Pacific (FAP) tại Singapore, Việt Nam nói riêng và khu vực APAC nói chung. 

Hội nghị thượng đỉnh MuleSoft diễn ra ngày 25/5 tại Singapore. FAP là công ty ASEAN duy nhất tài trợ cho MuleSoft Summit năm 2018.

Đến với sự kiện, FAP  đã trình bày kinh nghiệm và năng lực tổng thể (end-to-end) trong việc tư vấn (consulting), thiết kế giải pháp (solution design), cài đặt (installation), triển khai (implementation), chuyển đổi dữ liệu (data transformation) và bảo trì hỗ trợ (maintenance support) các hệ thống microservices, APIs và Integration Platform, cùng các giải pháp liên quan như DevOps, IoT. Bên cạnh đó, các mảng năng lực về Digital Consulting, AI, Analytics, giải pháp cho tài chính ngân hàng, logistics, bán lẻ của FAP cũng được khách tham dự quan tâm tìm hiểu. 

FPT-Asia-Pacific-7681-1527661108.jpg

MuleSoft’s Anypoint Platform™ là nền tảng tích hợp (integration platform) hàng đầu thế giới về SOA, SaaS, và APIs. FPT Asia Pacific hiện là đối tác tích hợp hệ thống (System Integration Partner) và nhà cung cấp giá trị gia tăng (Value Added Reseller) của MuleSoft tại khu vực. 

Trong sự kiện, FAP cùng sánh vai với các nhà tài trợ khác là các nhà tích hợp hệ thống (System Integrator - SI) lớn đang tiên phong về Digital Transformation như Deloitte Digital, Accenture… 

Giám đốc cấp cao về Kinh doanh và Chiến lược của FAP - anh Nguyễn Trần Hùng cho biết, việc tham gia sự kiện là một bước tiến trong quan hệ đối tác giữa FPT và MuleSoft khi hai bên đang có nhiều cơ hội hợp tác tại Singapore, Việt Nam nói riêng và khu vực APAC nói chung, đồng thời khẳng định định hướng của FAP trong việc xây dựng mạng lưới đa dạng đối tác chiến lược (partner eco-system) về Digital Transformation, việc không thể thiếu để nâng tầm FPT trong hình ảnh một công ty SI hàng đầu khu vực.

>> 4 ngày, 2 tuần và hành trình ‘săn cá voi’ của FPT Asia Pacific

MuleSoft Summit là sự kiện hàng năm của MuleSoft với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, tổ chức và đối tác công nghệ lớn, xoay quanh các chủ đề về Digital Transformation trong API economy. Tại Asia Pacific, sự kiện diễn ra rộng khắp ở Hong Kong, Australia, New Zealand và Singapore. MuleSoft Summit tại Singapore năm nay thu hút 320 khách mời từ các công ty lớn (như HSBC, Deustche Bank, Airbus, Rio Tinto, ExxonMobil, International SOS, CapitalLand…), nội dung tập trung vào các xu hướng công nghệ (industry trends) như microservices, containerization, hybrid deployment, DevOps và cách xây dựng, triển khai API/integration strategy.

Tracy Nguyễn

Ý kiến

()