Chúng ta

Chúng ta ra mắt chuyên trang ‘FPT toàn cầu’

Thứ sáu, 13/10/2017 | 10:13 GMT+7

Đề cập đến mọi hoạt động của FPT và nhân viên onsite ở nước ngoài cũng như người nước ngoài là cán bộ, sinh viên FPT… là những nội dung cốt lõi của chuyên trang về Toàn cầu hóa, chính thức được xuất bản trên Chungta.vn hôm nay (ngày 13/10).

Từ một chuyên mục nhỏ mang tên “Toàn cầu hóa” nằm trong trang Kinh doanh trước đây, trang “FPT toàn cầu” mới được nâng cấp giao diện và nội dung tương đương các chuyên trang: Kinh doanh, Người FPT, Ăn chơi… và được cập nhật theo tần suất hằng ngày.

Điểm nhấn của trang "FPT toàn cầu" là việc hiển thị các thị trường nước ngoài trọng điểm mà FPT hiện diện, được chia theo khu vực, gồm: Nhật Bản, Châu Âu (trong đó có FPT Đức, FPT Slovakia, FPT Pháp…), Mỹ, và APAC (châu Á - Thái Bình Dương), nhằm mục đích tạo sự thuận tiện và dễ dàng tìm kiếm nội dung.

Chuyên trang mới sẽ tăng cường thông tin về các dự án, hoạt động kinh doanh, cơ hội và thách thức của FPT tại thị trường thế giới; chân dung những nhân vật có đóng góp và thành tích nổi bật; góc nhìn, chia sẻ của người FPT làm việc ở ngoài lãnh thổ Việt Nam cũng như nhân viên/sinh viên FPT là người nước ngoài…, nhằm phục vụ cho chiến lược toàn cầu hóa của tập đoàn được nhân rộng từ thị trường tới nhân lực.

FPT-toan-cau-final-620-6804-1507862939.j

Giao diện trang FPT toàn cầu. Ảnh chụp màn hình.

Với việc ra mắt trang về Toàn cầu hóa, hiện Chungta.vn có tổng cộng 9 chuyên trang, gồm: Trang chủ, Kinh doanh, Công nghệ, Người FPT, FPT toàn cầu, Góc nhìn, Ăn chơi, STCo và Họ viết. Hiện trung bình mỗi ngày, Chungta.vn có lượng truy cập hơn 20.000 pageviews và trên 8.000 users thường xuyên.

FPT chính thức toàn cầu hóa vào năm 1999, với sự dịch chuyển trọng tâm sang xuất khẩu phần mềm. Sau 18 năm toàn cầu hóa, FPT hiện có mặt tại 21 quốc gia, với hơn 1.200 CBNV người nước ngoài. Bên cạnh các khu vực truyền thống, người FPT gần đây đã ‘lập cứ điểm’ tại các thị trường mới như Bangladesh, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Với sự hiện diện này, FPT có thể cùng lúc sử dụng nguồn lực trên toàn cầu và tại Việt Nam để cung cấp dịch vụ/giải pháp cho khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Hiện, FPT là đối tác cung cấp dịch vụ của hơn 450 công ty lớn trên phạm vi toàn cầu, trong đó có trên 50 khách hàng thuộc danh sách Fortune 500. Đồng thời là đối tác công nghệ cấp cao của các hãng công nghệ hàng đầu như: GE, Microsoft, Amazon Web Services, SAP…

>> FPT có hơn 1.200 cán bộ nhân viên là người nước ngoài

Chúng ta

Ý kiến

()