Chúng ta

'Cáo' Vùng 5 lan tỏa yêu thương ở xã nghèo

Thứ bảy, 19/5/2018 | 10:04 GMT+7

Hơn 1.000 phần quà đã được Quỹ thiện nguyện "S.O.I - Share Our Interest" thuộc CLB Sói Khỏe mang đến cho các em học sinh tiểu học và hộ dân nghèo xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP HCM. 

Sáng ngày 18/5, tại lễ "Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018" của xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP HCM, Quỹ từ thiện Vùng 5 FPT Telecom mang tên “S.O.I - Share Our Interest” phối hợp phòng Marketing FPT Telecom đã tổ chức chương trình vui chơi giải trí và tặng quà cho học sinh của trường Tiểu học An Phú 2.  

Video Vùng 5 FPT Telecom mang yêu thương đến xã nghèo:

Nói về lý do chương trình đầu tiên của CLB thiện nguyện Vùng 5 - “S.O.I”- hướng đến xã An Phú Tây, anh Lâm Khánh Phương, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh SG10 FPT Telecom, cho hay, xã An Phú Tây nằm ở khu vực ngoại ô TP HCM, là một trong những xã nghèo nhất trong 15 xã của huyện Bình Chánh với 108 hộ khó khăn và 102 hộ nghèo, hầu hết là dân nhập cư và đời sống vô cùng khó khăn. Thấy các em nhỏ quấn quít người FPT, nâng niu từng chiếc bánh, quyển vở, từng quả bong bóng, anh Phương rất phấn khởi xen lẫn xúc động. 

FPT Telecom đã tổ chức nhiều hoạt động và trò chơi dân gian như: Ném vòng, bịt mắt đập chai, ném lon... thu hút hàng trăm em nhỏ tham gia. BTC đã trao hơn 1.000 phần quà cho các em trong hoạt động này. Ngoài ra, những phần quà gồm gạo, mì, balo, dụng cụ học tập… cũng được trao đến 50 hộ dân khó khăn và 100 em học sinh của trường Tiểu học An Phú Tây 2, với tổng chi phí tổ chức lên đến gần 50 triệu đồng. Em Đặng Mỹ Tuyền, cầm trên tay những quyển vở mới, phấn khởi: "Con có ước mơ sau này được làm cho trẻ em vui giống cô chú".

MG-0860-4410-1526643466.jpg

Chương trình có sự phối hợp thực hiện của Vùng 5 và phòng Marketing FPT Telecom. 

Giám đốc Vùng 5 FPT Telecom Phạm Thanh Tuấn phát biểu tại buổi lễ: “FPT Telecom không chỉ hướng đến việc nâng cao hoạt động kinh doanh mà còn mong muốn hướng đến xã hội".

CLB Sói Khỏe Vùng 5 ra đời Quỹ "S.O.I - Share Our Interest" với mục đích tạo một cộng đồng để thắp lên ước mơ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa tinh thần yêu thương nhân ái, chắp cánh những ước mơ dang dở, thể hiện trách nhiệm của công ty đối với xã hội. Quỹ là sự chung tay đóng góp của các CBNV tại Vùng 5.

Chương trình tặng quà tại Trường Tiểu học An Phú, do Vùng 5 và Phòng Marketing FPT Telecom thực hiện, là hoạt động đầu tiên của "S.O.I - Share Our Interest". 

>> Chắp cánh ước mơ tại 11 điểm trường ở Khánh Hòa

Xuân Phương 

Ý kiến

()