Chúng ta

Tối ưu hóa 'năng lực' iPhone, iPad với Test Drive Continuity

Thứ hai, 20/4/2015 | 18:06 GMT+7

Trong hai ngày 25-26/4, F.Studio by FPT sẽ tổ chức buổi offline Test Drive Continuity tại Hà Nội và TP HCM nhằm chia sẻ kinh nghiệm làm chủ các sản phẩm iPhone, iPad đến với tín đồ yêu "Quả táo khuyết". 

Với mong muốn cung cấp thông tin một cách chuyên sâu và chính xác nhất tới người dùng Apple, F.Studio by FPT đã mời các chuyên gia giới thiệu, chia sẻ về khả năng kết nối và đồng bộ dữ liệu trên các sản phẩm của Apple để người dùng có thể hiểu và tận dụng hết những tính năng, tiện ích mà hãng gửi gắm vào những "đứa con cưng" của mình.

Chụp ảnh nghệ thuật trên iPhone.

Hình ảnh được chụp và chỉnh sửa trực tiếp trên iPhone của một trong những chuyên gia được mời tới buổi offline - anh Phạm Trần Khánh Trung, GĐ Marketing Compass Education (freelance Graphic Design).

Bên cạnh đó, để người dùng có thể lưu giữ lại những tác phẩm đẹp, các chuyên gia cũng chia sẻ kinh nghiệm và bí quyết chụp ảnh nghệ thuật với dòng sản phẩm iPhone - iPhoneography - cùng những kiến thức, kỹ thuật vẽ trên iPad.

Ngoài ra, người tham dự chương trình cũng sẽ nhận được những phần quà từ Ban tổ chức và một voucher trị giá 100.000 đồng để thực hiện thanh toán trên PhotoStory. Thời gian và địa điểm tham dự offline Test Drive Continuity có thể tham khảo tại đây.

Thiên Bình

Ý kiến

()