Chúng ta

Mở rộng hình ảnh FPT tại Vietnam Web Summit 2016

Thứ sáu, 21/10/2016 | 17:49 GMT+7

Chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm liên quan tới lĩnh vực web cho cộng đồng Việt Nam là một trong những mục tiêu của chuyên gia công nghệ FPT khi tham gia ngày hội thường niên lớn nhất của các lập trình viên và marketer - Vietnam Web Summit 2016, diễn ra trên cả nước.

Vietnam Web Summit là hội nghị các nhà phát triển web, dành cho lập trình viên và marketer. Sự kiện được tổ chức ở Trung tâm Hội nghị 272 - 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM vào ngày 22/10. Chương trình tương tự sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Forevermark - 614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Hà Nội vào ngày 29/10. Sự kiện tại Đà Nẵng là ngày 5/11.

Năm chuyên gia FPT sẽ làm diễn giả trong sự kiện này là anh Nguyễn Ngọc Sơn, chuyên gia công nghệ cấp 3 FPT (FPT Software), anh Nguyễn Đức Minh Quân (FPT IS), các anh Nguyễn Đăng Minh, Lý Tuấn Anh và Bùi Tấn Quang, cùng đến từ Ban công nghệ FPT (FTI).

4-7316-1477040424.jpg

Là một trong 40 diễn giả của chương trình, anh Nguyễn Ngọc Sơn, FPT Software sẽ chia sẻ về chủ đề Simplify Big Data Solution on Microsoft Azure (Đơn giản hóa giải pháp Dữ liệu lớn trên Microsoft Azure). 

Về việc phát triển web có nhiều mảng, trong đó, Big Data là mảng quan trọng nhất. Nó cho phép người dùng xây dựng các hệ thống lớn. Chẳng hạn, doanh nghiệp có thể giải được nhiều bài toán như phân tích dữ liệu khách hàng, recommendation hoặc IoT... Tuy nhiên, việc xây dựng và vận hành nền tảng Big Data rất tốn kém, vì vậy, bài thuyết trình của anh Sơn sẽ tập trung vào việc làm sao để đơn giản hóa giải pháp Big Data với Cloud.

Các diễn giả FPT còn lại sẽ chia sẻ về các chủ đề Giải pháp kiến trúc hệ thống để xây dựng cổng API (Lý Tuấn Anh - FTI); giới thiệu công nghệ xử lý tiếng nói (Bùi Tấn Quang)... Ngoài mục tiêu chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, các chuyên gia FPT mong muốn mở rộng năng lực FPT trong mảng công nghệ và đội ngũ cán bộ công nghệ sẵn sàng đóng góp cho cộng đồng.

Vietnam Web Summit là ngày hội thường niên lớn nhất của các lập trình viên và marketer liên quan đến lĩnh vực web nhằm cập nhật những kiến thức mới, chuyên sâu từ các diễn giả được chọn lọc mời từ các công ty internet tiên phong. Dự kiến, chương trình sẽ có khoảng 7.000 người tham gia.

CBNV FPT quan tâm tới sự kiện có thể liên hệ với anh Nguyễn Ngọc Sơn, theo địa chỉ email: SonNN2@fsoft.com.vn để nhận voucher vé tham dự sự kiện.

Thanh Nga

Ý kiến

()