Chúng ta

FPT gặp chuyên gia bàn về khoa học máy tính Việt Nam

Thứ tư, 18/12/2013 | 18:10 GMT+7

Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực học máy, khai phá dữ liệu sẽ cùng bàn về việc hợp tác với FPT để phát triển lĩnh vực này tại Việt Nam.
> FPT ban hành quy định về R&D / FPT chạm tay vào dữ liệu lớn

Buổi gặp mặt với các nhà khoa học trong lĩnh vực trên sẽ diễn ra vào ngày 20/12, tại FSoft House, D15, Làng Quốc tế Thăng Long, Hà Nội. Chương trình mong muốn kết nối các nhà nghiên cứu khoa học máy tính với hoạt động nghiên cứu phát triển tại Công ty FPT.

Đại diện FPT là Hội đồng Công nghệ và Ban Công nghệ muốn nghe những suy nghĩ, ý tưởng, tầm nhìn về R&D trong khoa học máy tính từ các nhà khoa học đến từ nhiều trường đại học, viện nghiên cứu hàng đầu ở Việt Nam. Để từ đó tìm kiếm cơ hội hợp tác tiềm năng về R&D giữa các tổ chức, cá nhân với FPT bằng nhiều hình thức khác nhau.

FPT và các nhà khoa học sẽ bàn về khoa học máy tính ở Việt Nam và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Ảnh: S.T.

FPT và các nhà khoa học sẽ bàn về khoa học máy tính ở Việt Nam và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Ảnh: S.T.

Tại đây, FPT sẽ chia sẻ tầm nhìn và định hướng của công ty trong những năm tới và vai trò quan trọng của R&D đối với sự phát triển bền vững của công ty.

Hiện tại, FPT tập trung đầu tư cho R&D. Tập đoàn vừa ban hành quy định về R&D, hướng đến mục tiêu đưa FPT trở thành tập đoàn toàn cầu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ thông minh, nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới vào sản phẩm dịch vụ sẵn có và tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới trong lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông.

Việc gặp gỡ các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực CNTT để chia sẻ thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác, nghiên cứu cũng là một nội dung đang được FPT đẩy mạnh.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()