Chúng ta

FPT bắt tay Amazon tổ chức sự kiện tìm hiểu điện toán đám mây

Thứ sáu, 11/8/2017 | 14:15 GMT+7

Để giúp các nhà phát triển có cơ hội học hỏi, khai thác tối đa tài nguyên trên nền tảng AWS, FPT phối hợp cùng Amazon tổ chức sự kiện công nghệ AWS DevDay 2017 dành cho những người yêu công nghệ muốn tìm hiểu về lĩnh vực này.

AWS DevDay 2017 sẽ có sự góp mặt của các diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực Điện toán đám mây (Cloud Computing) đến từ Amazon và FPT gồm ông Parijat Mishra, Giám đốc kiêm kiến trúc sư giải pháp dịch vụ web Amazon; bà Rohini Gaonkar, Kiến trúc sư Giải pháp AWS; ông Seon Yong Park, Kiến trúc sư Giải pháp AWS; anh Nguyễn Đăng Minh, Kiến trúc sư giải pháp FPT.AI; và anh Hồ Minh Hiệp, Kiến trúc sư giải pháp FPT.AI. 

AWS Dev Day 2017 sẽ diễn ra tại cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

AWS Dev Day 2017 sẽ diễn ra tại cả Hà Nội và TP HCM.

Đến với sự kiện, người tham gia sẽ được nghe các diễn giả chia sẻ về những công cụ DevOps có sẵn trên nền tảng Amazon Web Service (AWS), cho phép tích hợp và phân phối liên tục, giúp các nhà phát triển tận dụng tối đa AWS SDK và các dịch vụ web trên AWS.

Bên cạnh đó, sẽ có những buổi chia sẻ chuyên sâu giúp người tham gia biết cách phát triển ứng dụng để chạy trên các container và đồng thời áp dụng mô hình Serverless (SAM) trên AWS. Ngoài ra, khu trải nghiệm của sự kiện sẽ là nơi những người tham dự có cơ hội thực hành kiến thức, kinh nghiệm được thu thập thông qua các sản phẩm, dịch vụ của Amazon. 

Chia sẻ về lý do bắt tay cùng Amazon tổ chức AWS Dev Day, CEO FPT Lê Hồng Việt cho biết, năm 2017, FPT cũng phối hợp cùng các đối tác để tổ chức những chương trình công nghệ dành cho từng nhóm công nghệ đặc thù như: IoT, AI, Cloud Computing... AWS DevDay 2017 là một trong những chuỗi sự kiện này, dành cho cho lập trình viên quan tâm đến các dịch vụ điện toán đám mây của Amazon, từ đó có thể khai thác tối đa nguồn tài nguyên này trên nền tảng Amazon Web Services. 

"Là đối tác vàng của Amazon, FPT kỳ vọng sự kết hợp của hai tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới có thể tạo ra sân chơi công nghệ thực sự chất lượng cho cộng đồng lập trình viên Việt Nam", anh Việt nói. 

AWS DevDay 2017 diễn ra trong vòng một ngày tại cả Hà Nội (19/8) và TP HCM (20/8). Sự kiện mở cửa tự do, hứa hẹn là nơi các nhà phát triển giao lưu, học hỏi cùng trao đổi với những chuyên gia đầu ngành đến từ FPT và AWS. Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sự kiện tại đây.

Đức Anh

Ý kiến

()