Chúng ta

FPT Arena tìm hiểu 'Sức mạnh Bootstrap'

Thứ năm, 11/9/2014 | 16:00 GMT+7

Ngày 20/9, FPT Arena sẽ tổ chức hội thảo "Sức mạnh Bootstrap" tại hội trường FPT Arena 1, 264 Đội Cấn, Hà Nội.
> FPT Arena tổ chức hội thảo 'Lớp học thông minh'

a

FPT Arena sẽ tổ chức hội thảo "Sức mạnh Bootstrap" tại hội trường FPT Arena 1, 264 Đội Cấn, Hà Nội.

Tham gia hội thảo, sinh viên có cơ hội hiểu về CSS Framework, Responsive CSS Framework nói chung và Twitter Bootstrap nói riêng, từ đó, giúp việc code trang web có khả năng Responsive (tự động thay đổi bố cục cho phù hợp với các loại màn hình khác nhau) dễ dàng và hứng thú hơn.

Cũng tại hội thảo này, diễn giả Lục Đức Thành, giảng viên FPT Arena, sẽ giải đáp thắc mắc cho sinh viên về khái niệm Twitter Bootstrap, sức mạnh trong việc tự động thay đổi bố cục website, sự ảnh hưởng đến trào lưu thiết kế web của thế giới hiện nay. Đồng thời, diễn giả còn chỉ cách để sinh viên tự tạo ra một trang web “thời thượng” có khả năng Responsive cao.

Thay vì phải hiểu tự code, tự xử lý vất vả trong CSS để tạo bố cục website thì chỉ cần kiến thức cơ bản về HTML và CSS, cộng với sự hỗ trợ của Twitter Bootstrap, bạn đã dễ dàng có một trang web phù hợp với tất cả thiết bị (màn hình PC, laptop, tablet, smartphone…). Với Twitter Bootstrap, mọi thứ đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng, mạnh mẽ và hiện đại hơn.

Sinh viên quan tâm có thể đăng ký tại đây hoặc trực tiếp tại cơ sở của FPT Arena tại cơ sở 1: 264 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội, cơ sở 2: Tầng 5, tòa nhà HESCO, số 135 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, số điện thoại 04 6285 0448, e-mail: fpt-arena@fpt.com.vn.

Lưu Vân

Ý kiến

()