Chúng ta

CEO Facebook thách thức ‘một năm chạy bộ’

Thứ tư, 6/1/2016 | 08:38 GMT+7

Sau thách thức đọc sách vào năm 2015 với tên gọi “A year of book”, 2016 được Mark Zuckerberg đặt tên là “A year of running” - thách thức chạy bộ. 

“Tôi có một thử thách về thể chất cho năm 2016”, CEO Facebook thông báo trên trang cá nhân của mình. Anh tiết lộ sẽ chạy 365 dặm trong năm nay và bày tỏ mong muốn được cùng nhiều người sẻ chia trải nghiệm thú vị này.

Năm ngoái, với thử thách đọc sách có tên gọi “A year of book”, Zuckerberg đã chia sẻ với cộng đồng nhiều quyển sách thú vị và cũng tạo nên một trào lưu với hashtag #bookchallenge. “Thật vui khi cảm thấy mình cùng đọc sách với hàng nghìn người khác trên hành tinh này”, ông chủ Facebook chia sẻ.

mark-4972-1452009925.jpg

Hình ảnh Zuckerberg chạy bộ cùng các cộng sự được CEO Facebook đăng tải trên trang cá nhân của mình. 

Và Zuckerberg quyết định tạo nên một thử thách mới trong năm 2016 mang tên “A year of running”. Anh đã thiết lập một nhóm riêng trên Facebook thành nơi mà mọi người có thể chia sẻ những trải nghiệm chạy bộ của mình. Từ những chuyến “thám hiểm” (theo cách gọi của Zuckerberg) mà mọi người kể ra, ông chủ Facebook sẽ thường xuyên chia sẻ về thử thách này cùng cộng đồng.

“Bạn sẽ phải chạy nhiều đấy nhưng đó cũng không phải là con số không tưởng. Chỉ có một dặm một ngày thôi và chỉ mất khoảng 10 phút mỗi ngày”, CEO Facebook phân bày. Để minh họa cho thử thách này, Zuckerberg đã đăng tải hình ảnh mình và các đồng nghiệp cùng chạy bộ cách đây vài tháng. “Để có một năm 2016 thật khỏe khoắn”, anh tuyên bố.

Một người dùng bình luận bên dưới đăng tải rằng nếu Zuckerberg trả lời lại thì cô ấy sẽ chạy mỗi ngày một dặm. Ngay sau đó CEO Facebook đã phản hồi và khuyến khích cô gái làm điều này. Một Facebooker ở Thụy Điển khẳng định anh có thể chạy 6 dặm mỗi ngày và còn có thể chạy đến tận Mỹ. “Nếu Zuckerberg trả lời, tôi chắc chắn sẽ chạy tới Mỹ luôn”, người này cam đoan. Ông chủ mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng nhanh chóng phản hồi vì anh rất tò mò về kế hoạch này của Facebooker đến từ châu Âu.

>> 10 điều ít biết về Mark Zuckerberg

Yến Nhi

Ý kiến

()