Chúng ta

Cao đẳng FPT khởi động giải đấu 'Thể thao điện tử'

Thứ sáu, 15/7/2016 | 16:10 GMT+7

Trong tháng 7, FPT Polytechnic khởi động giải đấu “Thể thao điện tử - FPoly E-Sports Championship 2016” với 6 nội dung thi tài phong phú cho sinh viên các cơ sở trên toàn quốc. 

sinh-vien-poly-620-2539-1468546954.jpg

Cao đẳng FPT khởi động giải đấu "Thể thao điện tử - FPoly E-Sports Championship 2016" cho sinh viên các cơ sở trên toàn quốc.

Nối tiếp thành công của mùa giải 2014, năm nay, FPT Polytechnic tiếp tục tổ chức giải đấu “E-sports Championship 2016″ mở rộng dành cho sinh viên toàn khối. Mùa giải năm nay sẽ hấp dẫn hơn với màn thi đấu ngoạn mục, đầy kịch tính và giải thưởng có tổng trị giá lên tới 16 triệu đồng.

Đây cũng là dịp để sinh viên FPT Polytechnic cùng nhau giao lưu, thể hiện tài năng của mình trong sân chơi thể thao điện tử. Cộng đồng yêu thích E-sports sẽ có cơ hội trực tiếp theo dõi những trận tranh tài đỉnh cao, mãn nhãn với những pha kỹ thuật và màn đấu trí gay cấn của các bậc "anh tài" FPT Polytechnic.

Nếu như E-sports 2014 chỉ có hai nội dung là liên minh huyền thoại và FIFA Online 3 thì E-sports Championship 2016 phong phú hơn với các nội dung cờ tướng, cờ vua, liên minh huyền thoại, đế chế, FIFA Online, Warcraft.

Thí sinh có thể tham gia thi đấu dưới hình thức cá nhân hoặc lập đội, nhóm tùy vào nội dung mà mình đăng ký. Mỗi cá nhân hoặc đội có quyền tham gia một hoặc nhiều nội dung thi đấu khác nhau.

Để tham gia giải đấu, sinh viên có thể đăng ký trực tiếp tại phòng Công tác sinh viên cơ sở hoặc điền thông tin vào form đăng ký tại đây trước ngày 25/7. Đối với đăng ký thi tập thể, mỗi đội hoặc nhóm tham gia thi đấu chỉ cử một đại diện đăng ký, Ban tổ chức sẽ liên hệ thông qua người đại diện. Vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 31/7. 

Thể thao điện tử (E-sports) là hình thức tổ chức cuộc thi chơi điện tử giữa nhiều người, đặc biệt giữa những tuyển thủ chuyên nghiệp. Ra đời vào năm 1972 tại ĐH Stanford, đến nay, Thể thao điện tử đã trở thành một giải đấu có sức hút và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Bắt kịp với xu hướng của thể thao thế giới, tận dụng môi trường có thế mạnh về lĩnh vực CNTT, FPT Polytechnic đã tổ chức giải đấu Thể thao điện tử cho sinh viên cơ sở Hà Nội từ năm 2014 và gặt hái được những thành công đáng kể.

Lưu Vân

Ý kiến

()