Chúng ta

8 sản phẩm, dịch vụ của FPT được 'gắn sao'

Thứ năm, 19/4/2012 | 16:40 GMT+7

2012 là năm “bội thu” giải thưởng của FPT trong 9 lần tham gia tranh giải Sao Khuê.
> 8 sản phẩm của FPT vào vòng chung tuyển Sao Khuê

Sáng nay, 19/4, Ban Tổ chức giải thưởng Sao Khuê 2012 đã thông báo các sản phẩm, dịch vụ của FPT gồm: Trò chơi trực tuyến B-Kool và Phần mềm quản lý phòng máy OneNet do FPT Online phát triển; Dịch vụ Đào tạo Chính quy và Phi chính quy của ĐH FPT; Dịch vụ Chứng thực chữ ký số FPT-CA do FPT IS triển khai; Dịch vụ hosting và đăng ký tên miền, Dịch vụ đường truyền internet và các ứng dụng trên Internet, Dịch vụ Data Center của FPT Telecom, đã đoạt giải.

Đại diện FPT IS nhận giải Sao Khuê 2011. Ảnh: C.T.

Đại diện FPT IS nhận giải Sao Khuê 2011. Ảnh: C.T.

Giải thưởng được Hội đồng Bình chọn, gồm 25 thành viên là đại diện của các Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các chuyên gia đầu ngành về CNTT, đại diện các cơ quan báo chí bình chọn vào ngày 18/4.

Các sản phẩm này được lựa chọn sau khi được Hội đồng thẩm định đánh giá theo 5 nhóm tiêu chí: Tính ứng dụng và hiệu quả ứng dụng; công nghệ và chất lượng sản phẩm/dịch vụ; tính sáng tạo đột phá; thị trường và dịch vụ hỗ trợ; chất lượng hồ sơ và bảo đảm pháp lý.

Ngoài 8 sản phẩm của FPT, còn có 53 sản phẩm và dịch vụ khác được chọn để trao Danh hiệu Sao Khuê 2012.

Lễ công bố Danh hiệu Sao Khuê 2012 sẽ được tổ chức tại Trường quay S4- Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC, 65 Lạc Trung, Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên kênh VTC2 từ lúc 10h ngày 22/4.

Giải thưởng Sao Khuê được Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) tổ chức từ năm 2003 với mục đích tôn vinh, biểu dương các doanh nghiệp, cơ quan, tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển ngành công nghiệp phần mềm và CNTT Việt Nam.

Năm 2011, 3 sản phẩm và dịch vụ của FPT là Phần mềm FPT.TQDT - Hệ thống thông quan hải quan điện tử, FPT.iHRP - Hệ thống phần mềm quản lý nhân sự và tiền lương (do FPT IS xây dựng) và Dịch vụ đào tạo CNTT hệ chính quy và phi chính quy của ĐH FPT đã được “gắn sao”.

Lâm Thao

Ý kiến

()