Chúng ta

Ong Vàng Polytechnic: 'Hành trang là tập trung, chăm chỉ, kiên định'

Thứ năm, 3/3/2016 | 17:00 GMT+7

Điểm phẩy kỳ trung bình 9,3, Trần Xuân An, sinh viên Quản trị doanh nghiệp - Marketing & Sales, FPT Polytechnic, lần thứ 4 liên tiếp giành danh hiệu Ong Vàng cho sinh viên xuất sắc.

tran-xuan-an-620-3051-1456722311.jpg

Trần Xuân An, sinh viên Quản trị doanh nghiệp - Marketing & Sales, FPT Polytechnic. 

Là một trong 190 cá nhân và tập thể được tôn vinh trong học kỳ Fall 2015 nhưng An nổi bật với thành tích khủng. Đặc biệt, An còn ẵm danh hiệu này 4 kỳ liên tiếp. Nam sinh FPT Polytechnic Hà Nội chia sẻ về bí quyết học tập tốt tại Cao đẳng FPT.

- Lần thứ 4 liên tiếp giành danh hiệu Ong vàng FPT Polytechnic về thành tích học tập xuất sắc, An cảm thấy thế nào?

- Em cảm thấy rất sung sướng và tự hào khi thêm một lần nữa giành được danh hiệu Ong Vàng. Bởi đây là danh hiệu cao quý nhất đối với sinh viên đang theo học tại FPT Polytechnic. Đối với em, lần thứ 4 liên tiếp đạt được danh hiệu này là điều tự hào nhất.

- Bí quyết của bạn để đạt kết quả học tập cao?

- Tập trung, chăm chỉ và kiên định là hành trang em luôn mang theo trong suốt quá trình học tập tại mái trường FPT Polytechnic.

- Ngoài học tập trên lớp, An tham gia hoạt động nào khác để tạo ra giá trị so sánh cho bản thân?

- Em có tham gia CLB Marketing tại trường để giao lưu cùng các bạn. Ngoài ra, để có thêm cho mình nhiều kinh nghiệm và áp dụng kiến thức học tại trường vào thực tế, hiện tại em làm thêm tại một công ty sản xuất và thương mại ngành cơ khí chế tạo máy trên địa bàn Hà Nội.

Trần Xuân An

Ngày sinh: 13/7/1992

Quê quán: Hải Phòng

Sở thích: Chơi game, đọc sách.

Sở trường: Diễn đạt, tư duy logic

Châm ngôn sống: Vạn vật là bất toàn (Kurt Godel)

- Tại sao bạn lại quyết định lựa chọn ngành Marketing ở FPT Polytechnic để theo học?

- Trước đây em từng theo học tại Đại học Bách khoa Hà Nội nhưng cảm thấy ngành học không phù hợp với bản thân. Qua thời gian một năm đi làm, tìm hiểu thông tin và được sự giới thiệu từ một người bạn cũ, em đã được biết và quyết định theo học ngành Marketing tại trường FPT Polytechnic.

- Khi lựa chọn FPT Polytechnic, An thấy môi trường học tại đây như thế nào?

- Môi trường học tập tại Polytechnic rất toàn diện, cơ sở vật chất hiện đại. Các thầy cô đều là những người đã và đang theo nghề, làm nghề, truyền đạt lại cho em nhiều kiến thức thực tế quý giá. Đội ngũ anh chị tại phòng Công tác sinh viên và các phòng ban khác tại trường nhiệt tình, thân thiện đã giúp đỡ em rất nhiều.

- Kỷ niệm của bạn trong quá trình học tập tại trường?

- Tại FPT Polytechnic, em có nhiều anh chị và các bạn từng đi làm cũng lựa chọn trường để tiếp tục nâng cao kiến thức. Được giao lưu, học tập và cùng chia sẻ với những người bạn học như vậy là điều đáng nhớ nhất với em.

- Dự định và mơ ước cho tương lai của bạn sau khi ra trường?

- Em tin rằng với kiến thức đã thu lượm được tại FPT Polytechnic, sau khi ra trường em có thể lựa chọn cho bản thân một công việc phù hợp, phát triển các cơ hội đúng theo ngành học Marketing của mình.

Lễ tôn vinh Ong vàng được FPT Polytechnic tổ chức ở các cơ sở Hà Nội, Tây Nguyên và TP HCM vào cuối tháng 2. Buổi lễ được tổ chức nhằm tuyên dương và khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích học tập và hoạt động phong trào xuất sắc trong học kỳ Fall 2015, tạo động lực và khích lệ tinh thần sinh viên khi bước vào học kỳ mới Spring 2016.

Ở Hà Nội, 190 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào sẽ được tôn vinh. Đặc biệt, Trần Xuân An, sinh viên chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp - Marketing & Sales, đã xuất sắc giành danh hiệu “Ong vàng Poly” lần thứ 4 liên tiếp với điểm số trung bình học kỳ là 9,3. 

Thành lập năm 2010, đến nay, FPT Polytechnic có 5 cơ sở đào tạo tại Hà Nội, Đà Nẵng, Đăk  Lăk và TP HCM (2 cơ sở) cùng với hơn 6.000 sinh viên đang học tập và rèn luyện.

Lưu Vân thực hiện

Ý kiến

()