Chúng ta

Lãnh đạo xỏ giày tranh tài Tứ hùng FTG Close 2017

Thứ hai, 17/7/2017 | 11:12 GMT+7

Điều đặc biệt của Giải bóng đá FPT Trading miền Trung năm nay là yêu cầu mỗi đội bóng phải có ít nhất một cấp quản lý trở lên tham gia thi đấu trong sân. 

Giải bóng đá FPT Trading miền Trung sẽ có 4 đội bóng tham gia tranh tài gồm: FSC (FPT Services), Liên quân FBS (Đội kho) - FAF (Kế toán), Liên quân FMB (FPT mobile) và Liên quân FIT (Đội IT kinh doanh) - khối Văn phòng. Năm nay, giải dự kiến khởi tranh từ ngày 24/7 đến 4/8 trên sân bóng Chuyên Việt, đường Tiểu La, TP Đà Nẵng.

1-3508-1465788405-9278-1500262590.jpg

Đây là năm thứ hai giải bóng đá FPT Trading miền Trung tổ chức thi đấu với 4 đội tranh tài. Việc thay đổi giúp chất lượng của các đội bóng cũng như giải đươc tăng lên.

Ban tổ chức áp dụng luật thi đấu sân 5 người. 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để xếp hạng. Chọn hai đội xếp Nhất và Nhì vào tranh ngôi vô địch, đội Ba và Tư tranh huy chương đồng. Nếu có hai hay nhiều đội bằng điểm nhau thì xét chỉ số phụ giữa các đội đó với nhau theo thứ tự: Thành tích đối đầu giữa các đội bằng điểm, hiệu số bàn thắng bàn thua, số bàn thắng, và bốc thăm. Trong trường hợp cần thiết, Ban tổ chức có quyền thay đổi và bổ sung điều lệ.

Một điểm mới của giải là mỗi đội bóng phải có ít nhất một trưởng phòng hoặc cấp quản lý trở lên tham gia thi đấu trong sân. "Bên cạnh yếu tố thắng thua, điều này tạo điều kiện để các cầu thủ giao lưu, tạo sân chơi lành mạnh, vui vẻ", anh Nguyễn Hữu Lương, Ban tổ chức giải, chia sẻ.

Đối tượng tham gia là các bộ phận kinh doanh, khối văn phòng, hỗ trợ trực thuộc FPT Trading miền Trung, có ký hợp đồng lao động hoặc hợp đồng khoán, tính theo bảng lương tháng của nhân sự.

Năm 2016, Liên quân FSC (FPT Services) - FPS (Đội dự án) đã đánh bại Liên quân FBS (Đội kho) - FAF (Kế toán) trong trận chung kết để lên ngôi vô địch. Tiền vệ Đinh Khiển là người đã tỏa sáng để giúp đội nhà giành chiến thắng.

>> Hai đội bóng FPT tranh tài ở DSC Championship 2017

Việt Nguyễn

Ý kiến

()